– Không chỉ nữ ca sĩ mà các nam ca sĩ cũng cần chỉn chu về ngoại hình, cũng như có phong cách thời trang phù hợp để tỏa sáng trên sân khấu.

Có lẽ những năm gần đây các gương mặt nam ca sĩ đang dần trỗi dậy sau một thời gian im ắng khá dài. Sự trỗi dậy này dần thống trị làng nhạc Việt, bởi ở những gương mặt đó hội tụ đủ cả thanh lẫn sắc. Vũ đạo tốt, giọng ca đẹp, ngoại hình sáng sân khấu là điều dễ dàng nhận thấy ở bất cứ tên tuổi nổi tiếng nào như Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP hay Trọng Hiếu. Cùng điểm xem bên cạnh phong cách âm nhạc thì phong cách thời trang của họ có những điểm đáng chú ý nào.

Noo Phước Thịnh

Tấn công hàng loạt các giải thưởng lớn nhỏ cũng đủ để nói lên tài năng và bản lĩnh của nam ca sĩ điển trai này. Những sản phẩm âm nhạc chất lượng ra mắt đều đặn và đều nhận được hiệu ứng tốt từ phía khán giả. Với hành trang là giọng hát có nét riêng cùng ngoại hình đẹp mắt, Noo đang vươn lên là một trong những ngôi sao giải trí hàng đầu. Không những thế, phong cách của anh chàng này còn vô cùng chất và đẹp mắt.

{keywords}
Những chiếc áo vest được anh tận dụng triệt để cho những màn trình diễn trên sân khấu. Đặc biệt, với form dáng độc đáo, những chiếc vest dài với màu sắc bắt mắt càng làm tôn lên nét thanh lịch nhưng không kém phần thời thượng cho anh chàng.

{keywords}
Áo khoác ngoài là item không thể thiếu trong các set đồ của Noo Phước Thịnh. Mới đây, bộ cánh anh diện trong đêm chung kết Giọng hát Việt cũng nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả. 2 mảng màu đen trắng đối lập tạo nên vẻ đẹp mạnh mẽ và quyến rũ cho nam ca sĩ.

{keywords}
Có lẽ màu đỏ là tông màu yêu thích của anh chàng này. Dù là với chất liệu lông hay da thì nó đều khiến Noo nổi bật trên sân khấu.

{keywords}
Bên cạnh trang phục sân khấu thì thời trang đời thương của Noo cũng chất không kém. Set đồ vàng khiến anh vô cùng ấn tượng. Đặc biệt, với cách thắt áo ngay vai tạo một điểm nhấn đẹp mắt cho bộ cánh.

{keywords}
Áo thun trắng mix match đồng điệu với quần jean và áo khoác đen mang lại vẻ nam tính và đẳng cấp cho anh. Chiếc mũ lưỡi trai được đội ngược tạo sự phá cách và nổi loạn.

Sơn Tùng M-TP

Dù là nam ca sĩ dính nhiều nghi án đạo nhái về phong cách nhất, tuy nhiên cũng không thể phủ định gu thời trang thu hút của anh. Tất cả những bộ cánh anh lựa chọn đều có nét độc đáo riêng, không thể trộn lẫn.

{keywords}
Diện vest lên sân khấu cũng không làm giảm đi sự trẻ trung và năng động của anh. Với mốt mặc nguyên cây vest cùng màu được anh trưng dụng ở hầu hết các sân khấu lớn nhỏ.

{keywords}
Cây trắng thanh lịch và thời trang khiến anh khẳng định được phong cách thời trang riêng của mình.

{keywords}
Ngoài ra, gu thời trang streetstyle của Sơn Tùng cũng rất đáng được chú ý. Không còn đóng khung trong những bộ vest lịch lãm nữa mà thay vào đó là quần jeans rách bụi bặm phối cùng áo thun đơn giản. Những phụ kiện đi kèm như mũ lưỡi trai, fedora được sử dụng nhuần nhuyễn.

{keywords}
Chiếc áo họa tiết hoa lá với màu sắc bắt mắt ăn nhập cùng màu tóc mới của Sơn Tùng.

{keywords}
Năng động với áo thun, quần jeans lửng, Sơn Tùng trông như một fashionista thứ thiệt.

Trọng Hiếu

Đăng quang Việt Nam Idol 2015 có thể nói là một cột mốc đặc biệt của chàng Việt kiều này. Người hâm mộ không khỏi phát sốt trước vẻ điển trai và giọng hát lôi cuốn của anh. Hiểu được lợi thế về vẻ ngoài của mình, Hiếu luôn chọn những bộ cánh tôn lên vẻ rắn rỏi, khỏe mạnh và năng động của bản thân.

{keywords}
Áo thun, quần jeans là những item được anh sử dụng nhiều nhất. Tuy đơn giản nhưng nó không khiến anh trở nên nhạt nhòa. Mà ngược lại, chính cái đơn giản đó lại giúp Hiếu dễ dàng hòa mình vào những ca khúc sôi động và điệu nhảy đẹp mắt.

{keywords}
Sử dụng cách phối ton-sur-ton là điều dễ bắt gặp ở bất cứ set đồ nào của Trọng Hiếu. Chàng trai khoe vẻ cá tính và manly của mình trong bộ cánh được mix thông minh giữa cây trắng cùng giày sneaker bụi bặm.

{keywords}
Ngay cả trang phục ở phòng tập cũng không kém phần thời trang. Những món đồ đơn giản như áo thun, quần thụng và nón lưỡi trai được anh mix màu sắc rất phù hợp. Điều đó làm nổi bật vẻ trẻ trung và phóng khoáng của một ca sĩ, một dancer.

{keywords}
Áo jacket, giày sneaker, mũ snapback là những phụ kiện giúp Trọng Hiếu ghi điểm.

{keywords}
Đôi khi, những chiếc áo đơn giản như thế này cũng đủ khiến Trọng Hiếu khoe vẻ điển trai, khỏe mạnh và phong cách chất lừ của mình.

Thanh Phương