Nhóm nhạc nữ đình đám Girls' Generation của Hàn Quốc vượt mặt cả Miley và Lady Gaga để giành giải thưởng YouTube đầu tiên.

{keywords}

Girls' Generation (SNSD) là nhóm nhạc cực nhiều fan tại châu Á, trong đó có Việt Nam. Chính vì vậy, không có gì đáng ngạc nhiên khi girlband gồm 9 cô gái xinh đẹp này đã vượt qua những đối thủ mạnh nhất như Miley Cyrus, Justin Bieber, Lady Gaga và chàng béo Psy để giành giải YouTube Music Awards cho hạng mục Video của năm với "I Got a Boy".

Girls' Generation được coi là phiên bản châu Á của nhóm Spice Girls, chủ yếu hát những ca khúc Pop dễ nghe kết hợp với trang phục đẹp và những điệu nhảy bắt mắt.

Chiến thắng của Girls' Generation với các fan châu Á là điều hết sức bình thường mặc dù họ rất ít được khán giả Mỹ biết đến. Kết quả lại dựa trên lượt view, like cũng như các bình luận liên quan đến những video clip của các ca sĩ/nhóm nhạc được đề cử trong vòng 12 tháng qua cũng như lượt bình chọn của fan nên Girls' Generation dễ dàng thắng cuộc nhờ số người hâm mộ đông đảo và tích cực bầu chọn đến từ từ châu Á.

Hạng mục Nghệ sĩ của năm của giải thưởng YouTube Music Awards đầu tiên thuộc về rapper Eminem.

Linh Anh - Theo CNN