Xuân Lan tiết lộ từng cứu ê kíp thoát chết nhờ linh cảm:

Tham gia chương trình "Giác quan thứ 6", Xuân Lan cho biết về một lần nhận lời tham dự buổi chụp hình tại một khu phức hợp có bối cảnh nhà hoang cũ. Khi đó, địa điểm này được dựng lên dưới dạng vừa quán cà phê và vừa là địa điểm chụp ảnh cho giới trẻ Hà Nội.

“Tuy nhiên, 7 giờ sáng thức dậy, tự dưng tôi cảm thấy ngày hôm nay có vấn đề không ổn. Sau đó, tôi đề nghị chuyển địa điểm sang tòa nhà của Pháp cũ, ngay Metropole, chi phí phát sinh tôi sẽ lo. Nếu không, tôi sẽ hợp tác với các bạn ở dự án khác.

13 giờ trưa cùng ngày, tôi nhận được tin thông báo lúc 9 rưỡi sáng nơi đó bị sập. Có một cô gái tử vong vì trần nhà của studio dựng bằng thạch cao sập xuống. Khu phức hợp đó sau này đã bị đóng cửa vĩnh viễn. Tôi cảm thấy rất may mắn khi đã đảm bảo được an toàn cho mình lẫn cả ê-kíp chụp ảnh”, cô nhớ lại khoảnh khắc định mệnh.

{keywords}
Siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ về lần may mắn đáng nhớ nhờ giác quan thứ 6.

Cô chia sẻ thêm: “Cảm giác và linh tính là những thứ mà Xuân Lan thường xuyên vận dụng, bất cứ khi gặp ai đó, đối tác hay một nhân vật xuất hiện thì đều phải dùng giác quan của mình để cảm nhận người này có an toàn, đủ tin tưởng để làm việc không. Bất cứ một dự án nào, bộ phim nào, giác quan của Xuân Lan luôn là điều để tôi quyết định có nhận lời”.

Ngoài ra, trong chương trình còn có sự xuất hiện của ca sĩ Trương Quỳnh Anh. Nói về giác quan thứ sáu, cô chia sẻ mỗi khi xem một bộ phim mà thấy diễn viên có giác quan đặc biệt cô cũng ép mình như có giác quan thứ sáu thực sự.

Cô bộc bạch: “Từ khi có con, giác quan thứ sáu của tôi khá mạnh mẽ. Ví dụ khi đi quay ở xa mà Sushi biết, con sẽ né camera ở góc nào đó thì em chắc chắn giờ đó con chưa ngủ và khi gọi điện về thì không sai khi ở đầu dây bên kia ‘A lô mẹ à, con chơi điện tử chút xíu’”.

{keywords}
Các khách mời tham gia chương trình

Nữ ca sĩ không ngại chia sẻ, cuộc đời của cô xoay quanh hai người đàn ông là con trai và người đàn ông của mình. Sau đó cô đính chính Tim với vị trí “người đàn ông đã từng là của tôi”.

“Cái tính của người đó là đi nhậu không bao giờ nói, trước khi đi nhậu cảm thấy áy náy nên nói đi diễn. Thế nên, khi đó sẽ có hai trường hợp, hoặc là người ấy đi diễn rồi đi nhậu, hoặc giả vờ đi diễn rồi đi nhậu. Những điều đó tôi đều biết", Trương Quỳnh Anh nói.

Nguyễn Hằng

Những sao nam thay đổi ngoại hình chóng mặt vì tăng, giảm cân quá nhiều

Những sao nam thay đổi ngoại hình chóng mặt vì tăng, giảm cân quá nhiều

- Đột ngột tăng, giảm cân luôn là vấn đề nan giải, khiến nhiều người lo ngại. Có người cần tăng lên, người cần giảm xuống, các nam sao Việt như: Mr Siro, Roker Nguyễn, Hà Anh Tuấn hay Hiệp Gà cũng là trường hợp không ngoại lệ.