Ngôi nhà Khánh Phương được xây dựng theo phong cách hiện đại do bố anh thiết kế. Ước tính giá đất và tiền công xây dựng ngôi nhà Khánh Phương lên tới hàng triệu USD.

Khánh Phương sinh ra ở Hải Dương nhưng trưởng thành tại TP. HCM. Anh là một trong những ca sĩ có học thức khi sở hữu 3 tấm bằng đại học: Ngữ văn Trung Quốc, Ngữ văn báo chí và Đại học Luật TP. HCM.

{keywords}

Khánh Phương và bố

Anh sinh ra trong một gia đình khá giả, bố mẹ kinh doanh ngành xây dựng và sở hữu một công ty có uy tín trên thị trường. Ngoài ra, anh còn có đầu tư về các lĩnh vực khác như khách sạn, lọc hóa dầu,… Cũng chính bởi may mắn sinh ra trong gia đình khá giả mà niềm đam mê ca hát của Khánh Phương luôn được gia đình ủng hộ và tạo điều kiện tốt nhất để anh có thể thực hiện ước mơ của mình.

{keywords}

Gia đình Khánh Phương

Được biết, bố mẹ nam ca sĩ vào TP. HCM lập nghiệp từ năm 1980, sau nhiều năm làm ăn, tích góp đã sở hữu được khu đất hình chữ T ở mặt tiền một con đường lớn thuộc quận 1 TP. HCM. Trên mảnh đất này, gia đình anh xây dựng ngôi nhà 6 tầng khang trang, trong đó 5 tầng để kinh doanh dịch vụ còn tầng 6 là căn penthouse cả gia đình nam ca sĩ sống.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Bên trong căn biệt thự triệu đô của nhà Khánh Phương

{keywords}

{keywords}

Phòng để đồ diễn của Khánh Phương


{keywords}

"Cậu ấm" Khánh Phương lái mô tô đi chơi.


(Theo Giadinhvn.vn)