Để đảm bảo được sự an toàn của khối gia tài "khủng" của mình, Thúy Nga đã bất chấp "dấn thân" vào một đám cưới biết chắc là sẽ không bền vững.

 

Mục đích của "đám cưới khoai lang" với "chồng hờ"

Thời gian gần đây, dư luận và người hâm mộ không khỏi bất ngờ và ngạc nhiên khi Thúy Nga liên tục chia sẻ về cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc của mình. Nữ danh hài lên tiếng "tố" chồng là kẻ lừa đảo mình số tiền lên tới 35.000USD (hơn 7 tỷ đồng) rồi bỏ trốn.

{keywords}

"Chồng hờ" lừa của Thúy Nga hơn 7 tỷ đồng

Không chỉ vậy, cô còn khiến không ít người giật mình khi thẳng thừng cho biết mình chưa đăng ký kết hôn, người đàn ông tên Nam trong "đám cưới khoai lang" kia chỉ là "chồng hờ". Cả hai không hề chung sống như vợ chồng sau đám cưới mà "mỗi người một nơi".

Cô tổ chức đám cưới với anh chàng cũng là vì muốn sử dụng nó như một biện pháp để giữ được phần nào khối tài sản của mình mà "chồng hờ" đã lên kế hoạch để lừa đảo.

{keywords}

Thúy Nga tổ chức đám cưới với "chồng hờ" để bảo vệ khối tài sản của mình

Điều này thực sự khiến người hâm mộ sốc bởi một người phụ nữ sẵn sàng hy sinh danh tiếng, hạnh phúc của mình để giữ khối tàn sản quả thực là rất hiếm. Chắc chắn số tài sản đó không chỉ là công sức, là mồ hôi nước mắt mà Thúy Nga một tay gây dựng nên mà nó còn "khủng" đến mức nào mà nữ danh hài "xả thân mình" như vậy.

Khối tài sản kếch xù của đại gia "giàu ngầm" Thúy Nga

Thúy Nga là một người vô cùng kín tiếng trong chuyện tình cảm cũng như đời sống hàng ngày. Cô không hay khoe mẽ những bộ đồ hiệu, những chiếc túi xách đắt đỏ, đẳng cấp, không khoe xế hộp sang trọng, giá "khủng" mà chỉ đơn giản như chính bản chất của mình.

Thế nhưng, nhìn vào những hình ảnh đời sống thường ngày của cô thì chắc hẳn ai cũng phải nhận ra rằng Thúy Nga "giàu ngầm" không thua kém ai trong showbiz Việt.

{keywords}

Thúy Nga luôn giản dị và không mấy khi khoe mẽ về gia tài của mình

Thúy Nga từng khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ khi khoe ngôi biệt thự có thiết kế cầu kỳ ở Mỹ với 112 cửa sổ. Có thể thấy ngôi nhà của nữ danh hài được xây theo kiến trúc Châu Âu, khuôn viên của ngôi biệt thự khá rộng rãi và đẹp mắt.

Chuyển sang Mỹ định cư từ năm 2010 và sinh con gái bên đó, Thúy Nga vẫn chăm chỉ chạy show và chắc hẳn số tiền mà cô kiếm được cũng không hề nhỏ. Bằng chính những nỗ lực của mình, Thúy Nga ngày càng tích lũy thêm vào khối gia tài đồ sộ của mình.

{keywords}

{keywords}

{keywords} 

Căn biệt thự có 112 cửa sổ của Thúy Nga ở Mỹ

Có lẽ, chính vì đã quá "hao tâm tổn sức" gây dựng nên gia tài cho bản thân nên cô không thể nỡ để nó "mất trắng" trong tay của một gã bạn trai đầy bội bạc. Cô cần làm điều gì đó để những công sức của mình không bị "đổ xuống sông xuống biển". Vì thế nên cô chấp nhận làm đám cưới, coi đó như cách duy nhất để đảm bảo an toàn cho khối tài sản.

{keywords}

{keywords} 

Nữ danh hài tận hưởng cuộc sống đầy đủ tại Mỹ

Nhưng "người tính không bằng trời tính", Thúy Nga vẫn bị "chồng hờ" lừa mất 7 tỷ đồng. Nữ danh hài quyết tâm "vạch mặt" gã "chồng hờ" để không ai bị lừa giống cô nữa và để cho người đàn ông kia có dịp tỉnh ngộ.

Quả thực, cuộc đời của Thúy Nga quá đỗi sóng gió và chông chênh. Vẫn mong cô vượt qua được mọi khó khăn và hạnh phúc, bình yên bên con gái Nguyệt Cát.

Theo Phununews.vn