Dù đã ở tuổi 42 nhưng mỹ nhân người Anh Kate Beckinsale vẫn rất tươi trẻ và quyến rũ.

{keywords}

Ngôi sao của loạt phim 'Underworld' sẽ tái xuất màn ảnh ngày 21/8 này cùng diễn viên của 'Nhiệm vụ bất khả thi 5' Simon Pegg trong phim hài Absolutely Anything (Cầu được ước thấy).

{keywords}
Trong phim, Kate Beckinsale vào vai Catherine, một phụ nữ sống chung trong tòa nhà mà Simon Pegg luôn ngưỡng mộ và muốn chinh phục.

{keywords}

Catherine không ăn mặc hở hang hay quá mốt nhưng vẫn vô cùng cuốn hút bởi vẻ gợi cảm nhờ mỹ nhân không tuổi Kate Beckinsale.

{keywords}

Vào thập niên 2000, diễn viên sinh năm 1973 này đã làm mưa làm gió ngoài rạp chiếu với những bộ phim đình đám. Cô đã không biết bao lần có tên trong danh sách những ngôi sao quyến rũ nhất thế giới.

{keywords}

Năm 2002, Kate Beckinsale được tạp chí Hello chọn là người đẹp nhất nước Anh. Cũng trong năm này cô lọt danh sách 102 phụ nữ gợi cảm nhất hành tinh của tạp chí Stuff.

{keywords}

Từ 2005-2008, Kate Beckinsale liên tục góp mặt trong danh sách 100 mỹ nhân quyến rũ nhất hành tinh của tạp chí Maxim, FHM.

{keywords}

Năm 2009 cô được tờ Esquire chọn là người phụ nữ gợi tình nhất đương đại.

{keywords}

Kate Beckinsale sở hữu gương mặt đẹp, số đo 3 vòng chuẩn cùng chiều cao lý tưởng: 1,70m. Đặc biệt Kate Beckinsale luôn trung thành với kiểu tóc dài quăn sexy.

{keywords}

Liên tục từ năm 2010 đến nay cô liên tục có tên trong top 99 phụ nữ được khao khát nhất của Ask Men và top 100 mỹ nhân sexy nhất thế giới của FHM.

{keywords}

Năm ngoái cô xếp thứ 43 trong danh sách Hot 100 của Maxim.


Ngọc Nhi