Gal Gadot - mỹ nhân thủ vai Gisele trong loạt phim 'Fast & Furious' quyến rũ với chiếc đầm đỏ rực của Prada trong buổi ra mắt bom tấn 'Batman v Superman' tại London (Anh) tối 23/3.

{keywords}
Gal Gadot quyến rũ bên Ben Affleck và Henry Cavill. Mỹ nhân sinh năm 1985 vào vai nữ anh hùng Wonder Woman 'vạn người mê' trong bom tấn này.

Cơn sốt 'Batman v Superman' (Batman đại chiến Superman: Ánh sáng công lý) đang tăng nhiệt khi ngày 25/3 tới bom tấn trị giá 250 triệu USD sẽ ra mắt khán giả toàn cầu. Lần đầu tiên, cuộc đối đầu giữa người dơi và siêu nhân được đưa lên màn ảnh với sự tham gia diễn xuất của hai ngôi sao Ben Affleck và Henry Cavill.

Dàn diễn viên gồm Ben Affleck, Henry Cavill, Gal Gadot, Amy Adams và đạo diễn Zack Snyder đã trở thành tâm điểm chú ý của fan hâm mộ thế giới, khi bộ phim có màn ra mắt đầy ấn tượng tại Odeon Leicester Square, London, Anh tối 23/3.

Xuất hiện rạng rỡ, vui tươi trong những bộ vest sang trọng, lịch lãm, bô đôi nam diễn viên Superman và Batman đã khiến không một ai có thể rời mắt khỏi mình. Đặc biệt, cuốn hút trên thảm đỏ là hình ảnh nữ diễn viên Gal Gadot trong bộ đầm xẻ ngực đầy sexy hàng hiệu.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

An An