Cô diễn viên xinh đẹp đã mang đến một hình ảnh Đát Kỷ rất mới so với những Ôn Bích Hà, Phạm Băng Băng, Lâm Tâm Như trước đó.

Trương Hinh Dư vốn là người đẹp để lại hình ảnh không mấy lành mạnh trong lòng công chúng. Cô có quá khứ ăn chơi, phong cách thời trang hở hang cùng những chuyện tình gây ồn ào. Mới đây nhất, Hinh Dư được cho là lợi dụng tài tử Lý Thần để đánh bóng tên tuổi, sau khi yêu Lý Thần một thời gian rồi bỏ anh.

Chính bởi vậy, khi Hinh Dư được mời vào vai Đát Kỷ trong bộ phim truyền hình Tân bảng phong thần, không ít khán giả bình luận vai diễn này hợp với người đẹp và cho rằng cô chẳng cần nhọc công nghiên cứu cách diễn xuất. Tuy nhiên, thực tế, thực tế, ngay từ khi tạo hình nhân vật Đát Kỷ được công bố, Trương Hinh Dư đã bị “ném đá” tơi tả.

Nhiều người cho rằng cô nàng không đủ ma mị để thể hiện vai diễn hồ ly Đát Kỷ. Thêm đó, vẻ đẹp hiện đại của cô bị cho là không phù hợp với phim cổ trang, thần thoại thế nên khi đứng cạnh các diễn viên khác, Trương Hinh Dư trông có phần lạc lõng.

{keywords}
Trương Hinh Dư hóa thân thành Đát Kỷ.

Đáp lại những lời chỉ trích, Trương Hinh Dư thẳng thắn khẳng định: “Đát Kỷ là một vai diễn khó, không phải ai cũng có thể đóng được. Tuy nhiên, tôi là một diễn viên chuyên nghiệp, tôi biết cái nào phù hợp cho mình còn cái nào thì không. Nếu cảm thấy khó khăn hay sợ những lời chỉ trích thì ngay từ đầu tôi đã không nhận vai".

Trong bộ phim này, tôi sẽ phải diễn hai phần hiền lành và độc ác của Đát Kỷ. Tuy có chút rối rắm nhưng quả thực thú vị vô cùng", người đẹp chia sẻ. Và quả thực, một hình ảnh hồ ly tinh hiện đại, lại mang chút lạ lẫm khi có những tình tiết đối nhân xử thế rất con người của Trương Hinh Dư sau đó đã chinh phục được nhiều khán giả trẻ.

Cùng sát cánh với Trương Hinh Dư trong Tân bảng Phong Thần còn có các diễn viên Trần Kiện Phong, Khương Hồng, Trương Địch, Trịnh Diệc Hồng… Phiên bản Phong Thần nhiều phá cách này đã đạt rating cao khi khởi chiếu tại Trung Quốc. Phim sẽ đến với khán giả Việt Nam vào lúc 16h55 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu ngày 25/6.

Phong Vũ