Người đẹp Linh Chi bức xúc khi bị tố là sang nước ngoài để "đi khách".

 

- Thời gian gần đây, mạng xã hội xôn xao về thông tin ông bầu Khắc Tiệp là "má mì", các chân dài của công ty, trong đó có chị thường xuyên "đi khách". Chị nói sao về điều này?

- Đó là vấn đề mà tôi và các thành viên trong công ty rất bức xúc. Lời đồn xuất phát từ một tài khoản Facebook và tôi không hiểu sao nhiều người lại tin vào thế giới ảo đó. Nếu sự thật anh Tiệp là "má mì" và chúng tôi làm "gái" thì tôi nghĩ, pháp luật không để chúng tôi yên và "lộng hành" thế được. Họ nói chúng tôi sang nước ngoài công tác là đi "tour" với khách, thậm chí còn bịa nhiều chuyện khác nữa. Đúng là miệng lưỡi thế gian!

Tôi thấy buồn cười khi họ tung tin, anh Tiệp từng vào tù hai lần do môi giới mại dâm. Nếu có chuyện này, làm sao anh Tiệp có thể giấu được cả thế giới? Có người đang lên kế hoạch nói xấu, bôi nhọ công ty. Nhưng chúng tôi không quan tâm. Sao mọi người không nghĩ, chắc chúng tôi có gì đó đặc biệt nên họ mới phải bám lưng chúng tôi nói những điều không đúng sự thật như thế. Họ càng nói, chúng tôi càng nổi tiếng. Ai nghĩ sao thì nghĩ, tôi cho rằng, anh Tiệp là người đủ thông minh để có được vị trí như ngày hôm nay.

 

{keywords}

Linh Chi bức xúc trước thông tin "tố" ông bầu Khắc Tiệp "dắt gái" cho đại gia.

- Nếu đó là những thông tin sai lệch, cố tình "bôi nhọ", tại sao Khắc Tiệp và bản thân các người mẫu của công ty không nhờ công an can thiệp?

- Điều này rất khó bởi đó chỉ là một Facebook ảo. Nếu nó là một trang mạng hoạt động có kiểm chứng thì công ty sẽ khởi kiện ngay lập tức. Tôi nghĩ, các trang báo chính thống và khán giả sẽ không bị những thông tin ảo trên mạng xã hội làm ảnh hưởng. Tất cả đều có luật nhân quả, tôi tin, ai gieo gió thì người đó sẽ gặp bão.

- Trong mắt chị, ông bầu Khắc Tiệp là người như thế nào?

- Không chỉ tôi mà các người mẫu trong công ty đều yêu quý và dành sự tôn trọng cho anh ấy. Anh Tiệp luôn giúp tôi và mọi người tất cả những gì anh có thể. Anh đã hy sinh nhiều cho chúng tôi. Tôi thấy mình may mắn khi gặp được anh. Dù thế nào tôi cũng sẽ luôn ở bên cạnh anh, "trước sau như một".

- Bắt đầu được chú ý từ khi đoạt giải Á khôi Miss Ngôi Sao 2011, nhưng phải mất tới 3 năm sau, chị mới được công chúng biết đến nhiều hơn khi xuất hiện bên "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh tại các event. Chị nghĩ sao nếu có người nói, chị "bám" lấy Ngọc Trinh, thậm chí hướng tới hình ảnh "bản sao" Ngọc Trinh để nổi tiếng?

- Với tôi, chị Trinh như một người chị thực sự. Tôi ngưỡng mộ và học được nhiều điều hay từ chị trong những năm qua. Nếu nói tôi bắt chước để giống chị, tôi sẽ không tự ái bởi tôi chỉ là một người em của chị.

Thực ra, khi mới vào chung công ty với chị Trinh, tôi thấy mình rất nhỏ bé vì công ty có nhiều người đẹp. Nhưng dần dần, được anh Tiệp và mọi người giúp đỡ, tôi thấy mình tốt dần lên. Ngọc Trinh là người chị thân nhất với tôi và cũng là người dìu dắt, lo lắng kể từ ngày tôi chập chững vào công ty. Tôi và Ngọc Trinh đã kết nghĩa chị em. Hơn một năm nay, Ngọc Trinh đã chính thức là chị hai của tôi rồi.

{keywords}

Á khôi Miss Ngôi Sao 2011 đã kết nghĩa chị em với Ngọc Trinh hơn một năm nay. Cô không ngại khi mọi người nói cô xây dựng hình ảnh như "nữ hoàng nội y".

- Sau quá trình "lột xác" với việc nâng ngực, chị không ngại khoe vòng 1 trong những bộ cánh cut-out táo bạo. Nếu có người chê, đó là hình ảnh "rẻ tiền" thì sao?

- Rẻ tiền hay không còn do cốt cách và thần thái mà họ thể hiện. Tôi là người biết giới hạn, đâu là phản cảm và đâu là gợi cảm nên tôi rất tự tin về những bộ trang phục mình mặc lên người. Tôi nghe đâu đó câu nói này và thấy rất đúng: "Đừng bận tâm đến những kẻ lúc nào cũng xỉa xói, nói xấu, mỉa mai sau lưng bạn. Bởi đó là chỗ của họ, họ chỉ ở phía sau lưng của bạn mà thôi".

- Chỉ làm người mẫu chụp hình và đi event, chị lấy đâu ra nguồn thu nhập để có thể duy trì cuộc sống sung túc?

- Chưa bao giờ tôi nói cuộc sống của mình giàu sang. Công việc hiện tại chỉ đủ để tôi trang trải cuộc sống. Tôi còn chưa bao giờ mua cho nổi mình cái đầm hiệu. Giống như nhiều cô gái khác, tôi cũng mong muốn và ước mơ nhiều lắm nhưng giờ thì chưa thể. Gia đình đã mở cho tôi một phòng kinh doanh vé máy bay. Thu nhập từ việc kinh doanh cũng ổn, giúp tôi lo được nhiều thứ.

- Thế mà người ta đồn, phòng vé máy bay của chị được một vị đại gia "vung tiền" tặng. Thực hư thế nào?

- Tôi tự tin là cuộc sống của mình không quá ồn ào, nhất là chuyện tình cảm. Hai năm nay, tôi chỉ quen một người. Anh ấy hơn tôi 3 tuổi, sống rất tình cảm. Mối quan hệ của chúng tôi hiện tại không được tốt như trước. Có lẽ, tôi không phải là cô gái may mắn trong tình yêu như mọi người vẫn nghĩ.

Còn chuyện có đại gia, tôi sẽ thẳng thắn trả lời nếu có. Tôi không làm điều gì xấu mà phải giấu giếm, nhất là khi bạn trai là người tài giỏi và giàu có.

 

{keywords}

Người đẹp vừa lấn sân phim ảnh và muốn theo nghiệp diễn lâu dài.

- Gần đây, chị tham gia phim kinh dị "Thám tử Hên Ry". Vì sao chị chấp nhận làm xấu mình để nhập vai hồn ma và chỉ xuất hiện ít ỏi trên màn ảnh?

- Phía nhà sản xuất trực tiếp gửi lời mời tôi tham gia. Đây là vai diễn điện ảnh đầu tiên nên tôi suy nghĩ rất kỹ lưỡng. Lúc đọc kịch bản, vai hồn ma của tôi là nhân vật xuyên suốt từ đầu đến cuối tác phẩm. Vì thế tôi nghĩ, mình hy sinh cho nghệ thuật cũng chẳng sao. Khi lên phim, đạo diễn đã biên tập, cắt gọn nên tôi xuất hiện hơi ít. Tuy nhiên, tui cảm thấy vui vì mình làm tròn vai và diễn xuất không quá tệ. Bộ phim đầu tiên mà được như vậy là tôi hài lòng lắm rồi.

- Chị có thể chia sẻ một vài kỷ niệm khó quên trong thời gian đóng phim?

- Tôi là người rất sợ ma, sợ đến nỗi, buổi tối đi ngủ tôi luôn phải bật đèn sáng thì mới yên tâm. Nhận lời đóng phim cũng có nghĩa tôi quyết tâm vượt qua nỗi sợ của bản thân. Tôi cứ nghĩ mình sẽ run rẩy, hét toáng trên trường quay, vậy mà mọi chuyện lại hoàn toàn khác. Lúc hóa trang xong, tôi không dám nhìn mặt mình trong gương, nhưng lại đi dọa các nhân viên thiết kế, ánh sáng, thư ký... Ai cũng phát khóc lên khi nhìn thấy gương mặt ghê rợn của tôi (Cười).

- Sau bộ phim đầu tiên, chị chị xác định, điện ảnh chỉ là cuộc dạo chơi hay sẽ gắn bó lâu dài?

- Đó là tương lai của tôi. Tôi đang cố gắng để tương lai ấy mở rộng và ngày càng thành công hơn nữa.

Theo Ngoisao.net