Chiếc Lykan HyperSport trị giá 3,4 triệu USD (trên 71 tỉ đồng) được sử dụng trong phần 7 của loạt phim đua xe tốc độ nổi tiếng của Hollywood vừa lộ diện. 

Bên cạnh những cảnh đua xe nghẹt thở thì điều làm nên sức hút của loạt phim 'Fast & Furious' chính là sự xuất hiện của những chiếc xế khủng. Trong phần 7 ra mắt ngày 3/4 tới trên toàn cầu, lần đầu tiên siêu xe Lykan HyperSport sẽ xuất hiện trong phân đoạn Dominic Toretto (Vin Diesel) lao xe qua hai tòa nhà chọc trời ở Abu Dhabi.

Lykan Hypersport đang là một trong số những chiếc xe có tốc độ nhanh nhất thế giới. Phần đèn của siêu xe này làm từ vàng trắng, kim cương và đá sapphire xanh. Mỗi năm, người ta chỉ sản xuất ra 7 chiếc Lykan Hypersport. Và những người đứng đầu hãng xe không ngại ngần cho đoàn làm phim 'Fast & Furious 7 mượn' một chiếc đề thực hiện những cảnh quay tham vọng.

"Đây là chiếc xe đắt đỏ nhất của series Fast & Furious” - điều phối viên phụ trách hình ảnh xe hơi Dennis McCarthy nhận định. Ông đã chế tác ra 5 bản sao của chiếc xe này để phục vụ quá trình quay phim và chỉ sử dụng chiếc Lykan Hypersport thật cho các pha cận cảnh. Đây là chiếc xe đắt nhất từng xuất hiện trong loạt phim 'Fast & Furious'.

{keywords}

Chiếc Lykan Hypersport này sẽ chính thức ra mắt công chúng Dubai trong 1 triển lãm diễn ra ngày 31/3. Hiện đây là siêu xe đắt thứ 3 trên thế giới. 

Linh Anh