- Khi hình ảnh bé Bánh Gạo bỏ lại chiếc xe đạp ngoài đường được đăng lên mạng xã hội, nhiều ý kiến cho rằng Thủy Tiên đã quá nuông chiều, làm hư con gái từ tấm bé.

Hôm qua, một lần nữa fanpage chính thức của Thủy Tiên lại dậy sóng bởi những tranh cãi từ phía người hâm mộ. Ngọn nguồn vấn đề chính là việc ‘tính xấu’ của bé Bánh Gạo được mẹ Thủy Tiên ‘làm ngơ’, cho là ‘thú vị’.

Những chia sẻ của Thủy Tiên về buổi dạo chơi với Bánh Gạo có nội dung như sau: ‘Chiều mát rủ em đạp xe đi hóng gió. Dắt xe ra cửa đạp chừng 100 mét là ẻm tự nói với cái xe đạp: ‘Cái gì mà mệt dữ vậy trời!’, xong bỏ xe giữa đường đi bộ về nhà coi hoạt hình tiếp. Mình hỏi "Bỏ xe giữa đường kỳ cục vậy?" Ẻm nói: ‘Kệ đi, cho ông kẹ luôn đi, cho ông kẹ bắt chiếc xe luôn đi!’. Lần nào cũng vậy luôn á, chị nổi với ẻm! (Cười lớn)’.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Bánh Gạo đã bỏ lại chiếc xe giữa đường để về nhà xem hoạt hình.

Độc giả đã nhanh chóng phát hiện ra chi tiết ‘thiếu hợp lý’ trong sự việc kể trên. Nhiều ý kiến cho rằng Bánh Gạo còn nhỏ nhưng không được cha mẹ rèn luyện tính tiết kiệm, bảo vệ đồ đạc. Việc ‘lần nào cũng vậy’ chứng tỏ Thủy Tiên đã nhiều lần ‘làm ngơ’ với cách ứng xử này của con gái. Một fan ‘mách nước’ vợ Công Vinh răn đe Bánh Gạo: ‘Thế thì chị cất kỹ chiếc xe đi. Lần sau bé hỏi xe để chơi thì nói là ông Kẹ lấy đi rồi. Như vậy cho bé biết cách giữ gìn đồ dùng của mình'.

Khán giả khác cho rằng lỗi là ở Thủy Tiên đã không nghiêm khắc: ‘Chị chiều bé quá sinh hư đó! Nên dạy bé có trách nhiệm với đồ đạc của mình!’.

Đồng tính với những quan điểm trên, bạn Hoài Nguyễn chia sẻ: ‘Bé Bánh Gạo phản ứng như vậy là bình thường vì còn nhỏ dại. Nhưng Thủy Tiên nên để ý nhắc nhở con. Hay nhất là bạn dắt con quay lại mang chiếc xe về. Tính cẩn thận, tiết kiệm nên rèn luyện càng sớm càng tốt. Để bé biết cha mẹ mình nổi tiếng, giàu có muốn gì được đấy thì sẽ khó uốn nắn lắm đó!

{keywords}
Thủy Tiên, Công Vinh luôn giữ kín con gái trước truyền thông và khán giả.

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích Thủy Tiên chiều con sinh hư, nhiều quan điểm đồng cảm với nỗi khổ của những ông bố, bà mẹ là người của công chúng khi nhất cử, nhất động của họ đều bị soi mói, để ý, mỗi khoảnh khắc đời thường ‘chưa chuẩn mực’ cũng bị mang ra bình luận, phán xét. Nhiều khán giả tỏ ra khá thông cảm với hoàn cảnh của cặp đôi Công Vinh Thủy Tiên khi hiểu vì sao họ luôn giấu kỹ con trước truyền thông và công chúng.

Lam Trà