– Tăng Thanh Hà vừa đăng tải hình ảnh diện váy trễ nãi để lộ vòng một nóng bỏng trên trang cá nhân khiến người hâm mộ phấn khích.

Tăng Thanh Hà được mệnh danh là ‘ngọc nữ màn ảnh Việt’ với gu thời trang thanh lịch, tinh tế. Dù thời gian gần đây người đẹp ít xuất hiện trước công chúng, nhưng đời tư cũng như việc cô đi đâu, mặc gì luôn được người hâm mộ quan tâm, theo dõi.

Mỹ nhân họ Tăng thường lựa chọn phong cách kín đáo, tối giản bất ngờ đăng ảnh khoe vòng 1 hiếm hoi trên trang cá nhân đã lập tức khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi. Theo đó, trên trang cá nhân của Tăng Thanh Hà chia sẻ khoảnh khắc người đẹp diện váy trễ nãi, để lộ vòng một lấp ló vô cùng nóng bỏng. 

Sau khi đăng tải ít ngày, khoảnh khắc ngọc nữ để lộ đường cong nóng bỏng đã nhận được hơn 19 nghìn lượt yêu thích và vô số bình luận của người hâm mộ.

{keywords}

Hình ảnh khoe vòng 1 gợi cảm trên trang cá nhân của Tăng Thanh Hà nhận được sự quan tâm lớn từ phía dư luận.

Nhiều khán giả nhận xét, sau khi sinh con đầu lòng, nhan sắc Tăng Thanh Hà ngày càng chín muồi và mặn mà hơn trước. Không chỉ lấy lại vóc dáng sau sinh, các đường cong cơ thể của cô cũng trở nên gợi cảm và đầy đặn hơn trước. Có khán giả thẳng thắng nhận xét, Tăng Thanh Hà chính là ví dụ điển hình cho câu nói ‘Gái một con trông mòn con mắt”.

Tăng Thanh Hà không sở hữu số đo vòng 1 quá khủng nhưng cô là một trong những mỹ nhân hiếm hoi của showbiz Việt biết cách khai thác đường cong cơ thể một cách chừng mực, không phản cảm. Người đẹp thường chọn trang phục với những đường cắt may tinh tế và nói không với những trang phục thiếu vải quá đà.

{keywords}

Bộ váy khoét ngực gợi cảm nằm trong BST thời trang của thương hiệu Tăng Thanh Hà.

Được biết, mẫu thiết kế in họa tiết hoa phóng khoáng với phần cổ áo khoét sâu này nằm trong bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu thời trang do chính Tăng Thanh Hà làm chủ và nhận được phản hồi tích cực từ công chúng.

{keywords}

Tăng Thanh Hà, Taylor Swift dẫn đầu xu hướng ngực nhỏ gợi cảm, tự nhiên cho phái đẹp.

Có thể thấy, Tăng Thanh Hà lại tiếp tục dẫn đầu xu hướng mới cho chị em phụ nữ Việt. Nếu như hình ảnh Taylor Swift với số đo vòng 1 Cup C với dáng người thanh mảnh đang trở thành trào lưu của các cô gái phương Tây chạy theo thì Tăng Thanh Hà chính là hình mẫu vòng một nhỏ nhắn, gợi cảm tự nhiên được dự báo sẽ trở thành hình mẫu gợi cảm mới cho phái đẹp Việt.

Bảo Bảo