- Nữ ca sĩ đã viết một status khá dài chia sẻ về bản thân và cách đối diện với những thị phi xung quanh cô. 

Sáng ngày 22/06, cư dân mạng lại được dịp xôn xao trước dòng trạng thái cùng đoạn ghi âm của Lâm Khánh Chi (nghệ danh mới đổi của Lâm Chi Khanh) về 1 đàn em dùng những từ ngữ nặng nề nói về mình và khẳng định đó là Hương Giang Idol. 

Người đẹp viết những dòng đầy tức giận trên trang cá nhân: "Em à, chị không đụng chạm gì đến em, sao em lại ghi âm chửi chị vậy em gái mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Việt Nam mà mọi người phong tặng cho em. Làm nghề mà không biết tôn trọng với những người lớn hơn em thì vứt đi em nhé".

{keywords}

Hương Giang Idol và Lâm Chi Khanh.

Đứng trước lời tố của Lâm Chi Khanh, đại diện Hương Giang Idol cho biết họ sẽ nhờ đến pháp luật để xác minh lại giọng nói trong đoạn ghi âm có đúng sự thật hay không. Là người của công chúng, Hương Giang ý thức được mọi lời nói và hành động của mình trước tất cả mọi người. Đây cũng là hình ảnh mà cô đã và đang xây dựng khi quyết định bước chân vào showbiz và không mang chuyện cá nhân hay phát ngôn gây sốc để được mọi người chú ý.

Ngoài những hành động mang tính pháp lý, mới đây Hương Giang cũng viết một status dài trên trang cá nhân, chia sẻ về quan điểm và cách nhìn của mình với những vấn đề mà mọi người xung quanh đặt ra cho cô. 

Trong dòng trạng thái của mình, Hương Giang cho biết cô không rảnh để quan tâm về những lời đơm đặt "như một trò cười" hướng tới mình, chỉ ghen tị với những người hơn mình "chứ ghen gì với những người không có gì để ghen" và mong muốn những ai đã không yêu quý thì đừng nói lời cay đắng về cô. 

Chốt lại, Hương Giang khẳng định mình "không phải cô bé hiền trong phim TVB ngày xưa bị tát 8 phát chỉ biết ôm mặt khóc", nhưng cô phải  "sống đẹp" vì những người yêu thương cô.

Tuy không nhắc tới scandal hỗn láo với Lâm Chi Khanh, nhưng qua những dòng trạng thái này, có thể ngầm hiểu cô đang "cảnh báo" những người có ý định dùng tên tuổi cô cho những mục đích riêng và làm ảnh hưởng tới hình ảnh của nữ ca sĩ. 

Quỳnh Anh