Không chỉ khẳng định việc sinh bé Khoai Tây là kế hoạch từ trước đó với Ly Kute, Mạc Hồng Quân còn cho biết, đám cưới với Kỳ Hân sẽ không diễn ra vào ngày 21/6.

Thời gian gần đây, những thông tin đồn đoán về mối quan hệ của cầu thủ Mạc Hồng Quân và 2 người đẹp của showbiz Việt – Ly Kute và Kỳ Hân – liên tục làm nóng các trang báo mạng.

Mới nhất, tấm thiệp mời in tên cầu thủ họ Mạc và người mẫu Kỳ Hân (Mộng Điệp) với ngày giờ, địa điểm cụ thể lại tiếp tục "gây sốt" cho công chúng.

Không ít người chửi rủa thậm chí "trù ẻo" Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân vì… quyết định tổ chức đám cưới.

{keywords}

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân chuẩn bị làm đám hỏi.

Chia sẻ với phóng viên, Mạc Hồng Quân khẳng định: "Tấm thiệp đó thực chất không phải thiệp mời cưới. Đó chỉ là thiệp báo hỷ, là lễ ăn hỏi mà thôi.

Đám hỏi đã được chúng tôi dự định từ cách đây khoảng 2 tháng. Còn đám cưới là dự định trong tương lai. Hiện tại, đám hỏi đã chuẩn bị được khoảng 90%.

Điều khiến tôi lo lắng nhất là việc Kỳ Hân sẽ phải xa gia đình, xa mẹ. Một người đàn ông cưới vợ thì là điều đơn giản, nhưng 1 cô gái phải rời khỏi nhà mình thì không hề dễ dàng."

{keywords}

Mạc Hồng Quân khẳng định thông tin trên tấm thiệp hoàn toàn sai.

Mạc Hồng Quân từ chối trả lời về "nghi án cưới chạy bầu". Anh khéo léo chia sẻ: "Nếu Kỳ Hân có bầu thì chỉ cần chờ 1 thời gian nữa là mọi người sẽ biết thôi. Đây là vấn đề riêng tư, tôi không tiện chia sẻ".

Cầu thủ họ Mạc cho hay, anh không bận tâm đến những thị phi xung quanh Kỳ Hân, anh cũng không "khó chịu" với việc bạn gái phẫu thuật thẩm mỹ:

"Phụ nữ làm đẹp là chuyện bình thường. Nhưng tôi cũng mong là Hân sẽ không tiếp tục phẫu thuật thêm nữa vì việc đó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của Hân.

{keywords}

Mạc Hồng Quân không bận tâm tới việc Kỳ Hân phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: Thành Đạt

Tôi đánh giá cao Hân ở điểm cô ấy chấp nhận câu chuyện của tôi và luôn chia sẻ với tôi mọi chuyện. Bản thân Hân cũng luôn mong mỏi tôi được nhận con".

Mạc Hồng Quân cũng khẳng định anh chưa bao giờ yêu cầu Ly Kute đưa bé Khoai Tây đi xét nghiệm DNA và càng không có chuyện anh nghi ngờ việc Khoai Tây là con mình:

"Những thông tin xấu về tôi có rất nhiều. Mọi vấn đề đều có nguyên nhân của nó. Những chuyện ồn ào vừa rồi, một phần do tôi đã làm sai, và một phần nữa là do những thông tin không được kiểm chứng. 

Bản thân tôi cũng không thể kiểm soát nổi những thông tin này trên các mặt báo.

Tôi chưa bao giờ phát ngôn về việc không nhận con hay muốn đi xét nghiệm DNA. Tôi cũng không biết thông tin này ở đâu ra. Tôi khẳng định, có con là việc nằm trong kế hoạch từ trước đó của tôi và Ly Kute".

Tôi khẳng định, có con là việc nằm trong kế hoạch từ trước đó của tôi và Ly Kute. Đây không phải là "vô tình" hay "sự cố".

Tuy nhiên, sau đó, giữa tôi và Ly có những mâu thuẫn không thể giải quyết được và chúng tôi quyết định chia tay nhau.

Từ lúc biết Ly có thai tới khi sinh con, tôi vẫn luôn muốn được chăm sóc cho bé và cho Ly, nhưng tôi không được tạo điều kiện để làm việc này. Đến thời điểm này, tôi vẫn chưa được gặp con.

Tôi mong muốn được nhận con không phải vì tôi tham lam. Mà đây là trách nhiệm của tôi, là điều tôi phải làm".

Mạc Hồng Quân chia sẻ, anh chỉ mong muốn được sửa chữa những sai lầm của mình: "Một người trẻ thì không thể tránh khỏi việc mắc một số sai lầm. Việc đáng tiếc nhất của tôi cho tới thời điểm này chính là không được chăm sóc cho con.

Con chính là người phải chịu thiệt thòi nhiều nhất trong câu chuyện này. Tôi rất mong muốn được sửa những sai lầm của mình và bù đắp cho con. Tôi chấp nhận làm mọi thứ để con được yên ổn".

Khi được hỏi, tại sao lại lựa chọn thời điểm này để trả lời về mối quan hệ của mình và 2 người phụ nữ, Mạc Hồng Quân thẳng thắn cho biết:

"Có những thời điểm, dù tôi nói bất cứ điều gì cũng sai nên tôi chọn im lặng. Bây giờ, tôi nghĩ là thời điểm thích hợp để chia sẻ, để giải thích những điều không đúng và sửa chữa những sai lầm của tôi.

Tôi nghĩ, khi tôi chia sẻ thẳng thắn, mọi người sẽ hiểu hơn một chút. Và việc này sẽ tốt cho con và tốt cho cả Kỳ Hân".

Theo Tri Thức Trẻ