Sáng ngày 6/6, nữ người mẫu đăng tải tấm ảnh chụp cùng bạn trai kèm chia sẻ “Vì ta là của nhau” trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của mạng xã hội.

Trong tấm ảnh gây tò mò dư luận, Kỳ Hân diện váy ren đối xứng của Chung Thanh Phong, còn chân sút Than Quảng Ninh lịch lãm trong bộ vest tối màu rất giống trang phục chú rể. Cặp đôi tươi cười hạnh phúc, trong đó, nam cầu thủ còn tựa vai bạn gái với biểu cảm hài hước.

Dựa vào trang phục sang trọng, mang phong cách đồ cưới quen thuộc của Chung Thanh Phong, nhiều người đoán, cặp tình nhân hot của làng giải trí và thể thao Việt đang thực hiện bộ ảnh cưới.

{keywords}

Nữ người mẫu và bạn trai diện trang phục cô dâu, chú rể tươi cười hạnh phúc khi chụp ảnh "tự sướng". Ảnh: FBNV

Liên hệ với Chung Thanh Phong, nhà thiết kế xác nhận, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân vừa có buổi chụp ảnh tại studio của anh. Cặp đôi đặt hàng trang phục và dịch vụ chụp ảnh trước đó một tháng.

Tuy nhiên, nhà thiết kế từ chối tiết lộ chi tiết buổi chụp ảnh. Anh cho biết, chuyện tình cảm của họ nên để chính người trong cuộc lên tiếng. Anh chỉ làm nhiệm vụ chăm sóc khách hàng của mình.

Đầu tháng 5, Hồng Quân gây tò mò dư luận khi đăng tải hình ảnh diện vest lịch lãm đứng cạnh dàn trai đẹp. Trong khi đó, diễn viên Những ngọn nến trong đêm 2 cũng khoe ảnh mặc áo cưới trắng, kèm chia sẻ: "Yêu chồng lắm. Cảm ơn chồng vì đã luôn bên vợ, không ngại đường xa mà lặn lội xuống tận quê để gặp vợ. Thương chồng ngoan".

{keywords}

Kỳ Hân gây tò mò khi chia sẻ hình ảnh mặc váy cưới hồi tháng 5. Ảnh: FBNV

Một người thân thiết với người mẫu cho biết, họ đang trong quá trình chuẩn bị hôn lễ tại quê nhà. Tiệc cưới dự định tổ chức vào giữa tháng 6. Sau khi gặp gỡ gia đình hai họ ở quê, cặp đôi đãi tiệc mừng tại TP HCM. Gia đình cô dâu, chú rể muốn giữ kín thông tin vì không muốn gây chú ý.

Kỳ Hân tên thật là Nguyễn Thị Mộng Điệp. Cô sinh năm 1995, sở hữu chiều cao 1,78 m, từng đoạt giải nhất Asia Model Festival Awards 2014 dành cho mẫu nữ trẻ. Hiện cô là người mẫu, diễn viên hoạt động tại TP HCM.

Mạc Hồng Quân sinh năm 1992, tại Việt Nam nhưng đã cùng gia đình định cư ở Cộng hòa Czech. Từ năm 2000, Hồng Quân tham gia tập luyện và chơi bóng tại CLB Tachov. Đến năm 15 tuổi, anh được phát hiện và ký hợp đồng chuyên nghiệp. Năm 2012, anh gia nhập đội tuyển U22 Việt Nam.

Theo Zing