Trước tin đồn Mạc Hồng Quân và người mẫu Kỳ Hân sẽ nên duyên vợ chồng, "người cũ" Khánh Ly đã có phản ứng mới.

Những ngày qua, làng giải trí lại ồn ào chuyện tình cảm của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân. Nhiều đồn đoán cho rằng, cặp đôi này sẽ có một đám cưới đẹp trong thời gian tới. Sở dĩ có tin đồn này là vì sáng ngày 26/4, Kỳ Hân đã có những dòng tâm sự mùi mẫn, xưng hô "chồng vợ" cùng Mạc Hồng Quân.

{keywords}

Mạc Hồng Quân không đến thăm con mà lặn lội về quê thăm tình mới.

Cô hạnh phúc: "Yêu chồng lắm. Cảm ơn chồng vì đã luôn bên vợ, không ngại đường xa mà lặn lội xuống tận quê để gặp vợ. Thương chồng ngoan". Trước đó, trên trang cá nhân của Vũ Khắc Tiệp, ông bầu của Kỳ Hân cũng chia sẻ hình ảnh váy cưới và dòng tâm sự: "Sếp ơi em lấy chồng nhé !" Biết là luôn mong em hạnh phúc và cũng tin là đám cưới này em sẽ hạnh phúc vì đó là tình yêu đích thực của em. Không hiểu sao anh lại nghẹn... Chắc có lẽ anh sợ xa em xa cô gái anh yêu quý”. Dù Khắc Tiệp không nói rõ người em mà anh nhắc đến là ai nhưng qua bình luận "thương sếp" của Kỳ Hân, người hâm mộ liền suy đoán đó chính là nữ người mẫu 9X.

{keywords}

Khánh Ly ngậm ngùi lên tiếng ý nhị về những việc ác.

Trước tin đồn này cùng hành động không quan tâm đến con trai của "người cũ" Mạc Hồng Quân, Khánh Ly đã lên tiếng ẩn ý bằng những hình ảnh cô lên chùa và đi từ thiện. Người đẹp viết: "Những bài kinh, câu kệ, những câu chuyện về Phật pháp mình rất tâm đắc. Lập thành một album, lưu vào đây để thỉnh thoảng đọc, và hàng ngày luôn nhắc nhở mình rằng: Suốt đời làm điều thiện vẫn chưa đủ/Một ngày làm điều ác đã dư thừa!".

Được biết sau khi sinh con, Khánh Ly đã gặp rất nhiều câu chuyện lùm xùm trong vấn đề nhận tiền chu cấp của Mạc Hồng Quân. Trong khi Kỳ Hân lên tiếng nói rằng, Khánh Ly đã nhận được tiền phụ cấp nuôi con của Mạc Hồng Quân, còn Khánh Ly lại lên tiếng cô không nhận được một đồng nào từ bạn trai cũ. Thực hư, câu chuyện chẳng biết bao giờ mới đến hồi ngã ngũ nhưng chỉ biết chính người trong cuộc cụ thể là "diễn viên Nhật ký Vàng Anh" đang phải chịu nhiều vết thương.

Theo Báo Gia đình & xã hội