– Đương kim Hoa hậu Quốc tế 2015 – Edymar Martinez vừa thực hiện loạt ảnh khoe hình thể nóng bỏng. Người đẹp Venezuela ‘vô tư’ để lộ ngực trần trong thời gian đương nhiệm đã gây xôn xao dư luận. 

{keywords}
Đương kim Hoa hậu Quốc tế 2015 ‘vô tư’ khoe ngực trần trong thời gian đương nhiệm.

Edymar Martinez đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Quốc tế 2015 diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản. Với thành tích này, cô đã trở thành người đẹp Venezuela thứ 7 sở hữu chiếc vương miện danh giá này.

Ngay từ khi lên ngôi Hoa hậu Quốc tế Venezuela, Edymar đã gây ấn tượng bởi sắc đẹp hút hồn cùng thân hình nóng bỏng. Cô gái sinh năm 1995 này còn là người rất hoạt ngôn, thông minh, lanh lợi. Ngay từ khi đặt chân đến Nhật Bản, Edymar Martinez đã làm ‘khuynh đảo’ các bảng xếp hạng lớn nhỏ và chiến thắng của cô không nằm ngoài dự đoán của nhiều người.

{keywords}
Chiến thắng của người đẹp Venezuela không nằm ngoài dự đoán của nhiều người.

Đương kim Hoa hậu Quốc tế sở hữu chiều cao ấn tượng 1m77 cùng số đo ba vòng nóng bỏng 90/62/90. Bên cạnh vương miện Hoa hậu chung cuộc, Edymar còn giành luôn giải phụ Hoa hậu có thân hình hoàn hảo (Perfect Body).

{keywords}
Người đẹp giành giải phụ Perfect Body trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015.

Mới đây, Edymar vừa khiến dư luận ‘bỏng mắt’ vì những hình ảnh nóng bỏng của cô được đăng tải trên mạng xã hội. Trên trang cá nhân của mình, cô đã công bố những khoảnh khắc khoe ngực đầy nóng bỏng và khiêu khích.

Đây có thể xem là một trong những trường hợp hi hữu của Hoa hậu Quốc tế. Trước đó, đã có một số cựu Hoa hậu Quốc tế chụp ảnh khỏa thân nhưng khi đã kết thúc nhiệm kỳ, còn trường hợp Edymar tự tin khoe ảnh khỏa thân như vậy chưa hề có tiền lệ.

Edymar Martinez đã vượt qua gần 70 thí sinh để đăng quang danh hiệu Hoa hậu Quốc tế vào tháng 11 năm ngoái. Dù giành vương miện một cách thuyết phục nhưng bằng chứng cô từng phẫu thuật thẩm mỹ trong quá khứ đã mang đến cho người đẹp không ít rắc rối.

Những hình ảnh nóng bỏng khác vừa được đăng tải của đương kim Hoa hậu Quốc tế:

{keywords}

Edymar Martinez khoe vẻ đẹp ma mị nóng bỏng.

{keywords}
Những đường cong ‘chết người’ của đương kim Hoa hậu Quốc tế.

{keywords}
Người đẹp Venezuela sở hữu thân hình khỏe khoắn, nóng bỏng.

Bảo Bảo