Cựu người mẫu Dương Yến Ngọc đã chia sẻ trên trang cá nhân về việc 3 tháng không được gặp mặt con sau scandal tố chồng hành hung khiến dư luận không khỏi xót xa. 

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Dương Yến Ngọc đã chia sẻ rằng đã 3 tháng nay cô không được gặp mặt con trai từ sau những ồn ào “tố” chồng hành hung cô hồi đầu tháng 8 vừa qua.

{keywords}

{keywords}
Bài chia sẻ của cựu người mẫu Dương Yến Ngọc trên trang cá nhân.

Theo Dương Yến Ngọc chia sẻ, đã hơn 3 tháng cô không được gặp con trai vì chồng cũ của cô không chịu lên tòa án để giải quyết thủ tục nên thời gian xét xử bị hoãn lại khá lâu. Đồng thời, cô cũng bày tỏ rằng cô luôn phải tập trung hết sức vào công việc để nguôi đi phần nào nỗi nhớ con khôn xiết. Nhiều lần cô rảnh rồi nhưng cô cũng không dám ngắm ảnh con trai vì sợ sẽ suy sụp khi nhớ tới con. 

"Con ráng chờ mẹ nhé, thời gian này mẹ tập trung làm việc nên nỗi nhớ con nó không khủng khiếp cồn cào như những lần trước. Chỉ có buổi tối khi xong hết mọi việc mẹ cũng lòng dặn lòng không ngắm hình con, chỉ cần nhớ con thái quá mẹ sẽ suy sụp không làm được việc" chia sẻ của Dương Yến Ngọc.

{keywords}
Dương Yến Ngọc không được ở cạnh con trai trong ngày sinh nhật 2 tuổi của cậu bé.

Ngoài những lời tâm sự, cựu người mẫu cũng không quên nhận lỗi về mình. Cô viết: "Con đừng buồn khi tuổi thơ của con không giống như chị con và những đứa trẻ khác. Tuổi thơ của con như vậy là lỗi của mẹ. Mẹ xin lỗi con. Nhưng con hãy tin mẹ, sau này con trưởng thành con sẽ biết yêu thương vợ và con của con 1 cách đúng nghĩa của 1 người đàn ông. Và con sẽ là người bảo vệ mẹ suốt cuộc đời còn lại".

Ngay sau khi bài viết này được đăng tải, Dương Yến Ngọc đã nhận được rất nhiều lời chúc và an ủi từ bạn bè và người hâm mộ. Bạn Nguyen Ngoc Yen viết: “Bé Nam dễ thương, có nét nhìn giống em lắm Dương Yến Ngọc, chẳng những sau này bé Nam bảo vệ em và chị gái mà còn là 1 người đàn ông đẹp trai nữa đó chị... Hy vọng 2 mẹ con sẽ được ở bên nhau".

Nickname LiLo Lê bình luận: “Cố lên chị nhé! người đến với nhau do duyên và nợ, hết nợ thì sẽ không còn làm khổ nhau nữa. Chị cố gắng mạnh mẽ lên để vượt qua đoạn đường khó khăn này nhé”.

Hay bạn Tố Tâm Nguyễn chia sẻ: “Chúc mừng sinh nhật Nam nhé. Cố lên chị yêu, rồi mẹ con sẽ đoàn tụ sớm thôi”.

{keywords}
Một số lời bình luận của người hâm mộ.

Cách đây không lâu, vào ngày 14/10, Dương Yến Ngọc  từng "tuyên chiến" với chồng cũ trên trang facebook cá nhân với lời lẽ vô cùng đanh thép. Cô chia sẻ: "... Cuộc chiến giành lại con tôi vẫn sẽ tiếp tục không ngừng nghỉ, nếu vẫn còn ngoan cố, không biết phân biệt phải trái, đúng sai, thì đừng trách tại sao cuối cùng danh dự và sự nghiệp không còn nữa. Đừng đi bêu riếu, than khóc, đổ thừa tôi làm gì. Làm đàn ông phải biết ngẩng cao đầu mà nhận lỗi đi". 

{keywords}
Dương Yến Ngọc "tuyên chiến" với chồng cũ cách đây không lâu.

Trước đó, vào đầu tháng 8/2015, dư luận xôn xao khi cựu người mẫu Dương Yến Ngọc bất ngờ tố chồng cô – doanh nhân Trần Thông đã đánh đập, bạo hành cô một cách dã man dù cả hai đã ly hôn.  Và từ khoảng thời gian đó, Dương Yến Ngọc không được gặp lại con trai đồng thời cô cũng liên tục nhận được những tin nhắn hăm họa, nếu không trở về chồng cũ sẽ ôm con nhảy lầu tự tử.

{keywords}
Dương Yến Ngọc cung cấp những hình ảnh khuôn mặt, chân tay bị thương và cho rằng do chồng cũ gây ra.

{keywords}
Tin nhắn đe dọa nhảy lầu của chồng cũ.

{keywords}
Dương Yến Ngọc cùng chồng cũ khi còn mặn mà.


Nguyễn Tâm