Nữ diễn viên nổi tiếng Dương Tử Quỳnh hiện vẫn đang mắc kẹt tại Nepal sau cơn động đất mạnh 7,8 độ richter xảy ra tại nước này hôm 25/4.

Một cơn động đất mạnh 7,8 độ richter đã rung chuyển cả đất nước Nepal hôm 25/4 vừa qua, làm thiệt mạng hơn 4.000 người và hàng nghìn người khác bị thương. Mắc kẹt tại quốc gia Nam Á này cùng với nhiều du khách quốc tế khác chính là vợ chồng nữ diễn viên Dương Tử Quỳnh - Jean Todt. Cặp đôi tới Nepal để tham dự một hội chợ ô tô quốc tế do chính chồng Dương Tử Quỳnh làm chủ tịch.

{keywords}

Nữ diễn viên Dương Tử Quỳnh

Dương Tử Quỳnh và chồng tới tham dự hội chợ ở một khách sạn lớn khi trận động đất xảy ra. Cặp đôi cùng nhiều người khác đã nhanh chong di tản khỏi khách sạn khi nhận thấy mặt đất rung chuyển. Dù vô cùng hoảng loạn trước những gì đang diễn ra, song, Dương Tử Quỳnh và Jean Todt vẫn an toàn.

Tới sân bay Kathmandu với mong muốn nhanh chóng về nước, cặp đôi mới hay sân bay đã đóng cửa do hậu quả của trận động đất. Ngoài việc chuyến bay bất ngờ bị hủy bỏ, Dương Tử Quỳnh và chồng cũng mất liên lạc với bên ngoài do các cơ sở hạ tầng viễn thông ở Nepal bị tàn phá một cách nghiêm trọng.

Chủ tịch của Hiệp hội ô tô Hong Kong tiết lộ: “Họ vẫn đang nghỉ ngơi ở khách sạn. Dương Tử Quỳnh và chồng hiện vẫn an toàn”.

Theo thống kê, khoảng 300.000 khách du lịch đã có mặt ở Nepal vào thời điểm xảy ra động đất. Hiện, hầu hết các khu vực ở Nepal vẫn đang chìm trong bóng tối do mất điện. Các nhân viên cứu hộ vẫn đang làm hết sức mình để tìm kiếm và giải cứu các nạn nhân bị mắc kẹt trong các đống đổ nát.

(Theo J.Stars/ VTV)