- Dù không ít các giả thuyết xoay quanh các vụ tai nạn ngay trên sân khấu gameshow truyền hình thực tế nhưng việc tai nạn xảy ra liên tục thực sự đang trở nên đáng báo động.


{keywords}

Đêm 11/01, thí sinh Tấn Phát đã có màn trình diễn nguy hiểm trên sân khấu Vietnam’s Got Talent với 5 chiếc ly, trong đó có 4 ly nước và một ly axit. Sự cố xảy ra khi anh uống nhầm phải ly axit ngay ở lần uống thứ 2 và liền cúi xuống nhổ ra. Tuy mặt biến sắc nhưng anh vẫn cố gắng bình tĩnh để uống các ly nước còn lại để hoàn thành tiết mục.

{keywords}

Sau khi phát hiện dấu hiệu bất thường, các giám khảo và MC lập tức kết thúc phần trình diễn này. Tấn Phát không thể phát biểu được do bị bỏng rát nên liên tục mím môi. Một mảng môi lớn bị tróc đã lộ ra ngay trên truyền hình.

{keywords}

Cách đó vài tháng, đêm liveshow thứ 2 của chương trình Giọng hát Việt nhí cũng xảy ra một tai nạn khá nghiêm trọng. Ngay ở tiết mục mở màn của Cao Lê Hà Trang, sân khấu đã bất ngờ bị sập.

{keywords}

Khi Hà Trang và các vũ công nhí đến từ nhóm ABC thiên thần bắt đầu di chuyển sau khi hát được nửa bài thì bất ngờ sân khấu bị sụp khiến một nhân viên quay phim lọt xuống sàn. Ngay sau đó sân khấu tiếp tục sụp thêm một mảng nữa khiến hai vũ công nhí bị ngã theo.

{keywords}

Trong chương trình Vietnam’s Next Top Model 2014, một sự cố cũng khá hi hữu đã xảy ra khi một thí sinh bất ngờ bị… cừu cắn. Số là trong buổi chụp ảnh quảng cáo sản phẩm thời trang ứng dụng thu đông với “bạn diễn” là những chú cừu, thí sinh Quỳnh Châu đã bị một chú cừu cắn vào ngón tay. Tuy vậy, cô vẫn nén đau để hoàn thành phần thi của mình.

{keywords}

Trước đó đã từng xảy ra không ít vụ tai nạn ngay trên sân khấu của một số chương trình truyền hình thực tế. Nói về tần suất xảy ra tai nạn thì đứng đầu hẳn là một chương trình tạp kỹ như Got Talent. Một thí sinh tên Primitivo Montoya từng ngã xuống khán đài do mải mê trình diễn vũ đạo trước bộ ba quyền lực America's Got Talent mùa thứ 6.

{keywords}

Một cô gái xinh đẹp với mái tóc bạch kim người Bulgari tên Mari cũng bị ngã nhào xuống khán đài do mải mê vừa hát vừa di chuyển. Cư dân mạng Bulgari cười nhạo cô nàng vì hát kém nhưng lại tự tin đi thi The X-factor.

{keywords}

Trong cuộc thi American Idol 2012, cô gái tên Symone Black sau khi có tiết mục không thành công đã bị xuống tinh thần, dẫn đến bước loạng choạng và ngã xuống sàn.

{keywords}

Thậm chí có những tai nạn đe dọa đến tính mạng. Chương trình America's Got Talent năm 2007 từng xảy ra một vụ tai nạn chấn động. Thí sinh Ivan sau khi được ban giám khảo gọi lại để cho anh một cơ hội được thể hiện lại đã có một tiết mục thất bại. Sự căng thẳng đi kèm với màn nhào lộn nguy hiểm qua các chiếc ghế kim loại đã khiến anh ngã nhào, đầu đập xuống đất và ngất xỉu. Vụ việc đã làm dấy lên những ồn ào trong dư luận về chương trình truyền hình thực tế nói chung trong một thời gian.

{keywords}

Một thí sinh sau khi biểu diễn màn xoay người trên không thất bại trong chương trình Turkey’s Got Talent đã bị ngã khá mạnh xuống khán đài và bất tỉnh tại chỗ. Anh được các nhân viên cứu hộ tiến hành sơ cứu ngay lập tức.

{keywords}

Cũng trong chương trình America's Got Talent năm 2012, một cặp đôi đã khiến khán giả thót tim khi biểu diễn với một chiếc cưa máy. Cụ thể, cô bạn gái ngậm quả táo trên miệng còn chàng trai thì dùng cưa cắt quả táo đó. Sự sơ suất của người bạn trai đã khiến cô bị thương ở họng, phải che miệng và trả lời giám khảo một cách khó khăn sau khi tiết mục kết thúc.


Gia Bảo