Tác giả của các bản hit Em trong mắt tôi, Nếu như anh đến, Nồng nàn Hà Nội… đã quay trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên 'Này cô em xinh'.

{keywords}

Lần trở lại này, Nguyễn Đức Cường tiếp tục phát huy thế mạnh của mình là chất nhạc R&B vui tươi, đi kèm với đó là những giai điệu điện tử hiện đại, bắt tai và sôi động. Ca khúc Này cô em xinh mang đến một sự mới lạ cho những khán giả yêu thích chàng nhạc sĩ – ca sĩ vốn quen thuộc với hình ảnh trầm tư, sâu lắng bên cây đàn ghita này.

Giống như nhiều bản hit trước đó của mình, với Này cô em xinh, Nguyễn Đức Cường một lần nữa gửi gắm những ca từ giản dị, dân dã mà dí dỏm, khiến các khán giả trẻ vô cùng thích thú.

{keywords}

{keywords}


{keywords}


{keywords}

Không chỉ gây ấn tượng bởi giai điệu rộn ràng, sản phẩm âm nhạc mới của Nguyễn Đức Cường còn có phần MV trẻ trung, vui nhộn với những chi tiết hài hước và gần gũi. Đặc biệt, những phân đoạn vũ đạo do chính chàng nhạc sĩ đích thân thể hiện cũng đem tới những bất ngờ khó quên cho khán giả.

Tiếp tục với đề tài tình yêu vốn đã không còn xa lạ nhưng trong sản phẩm mới của mình, Nguyễn Đức Cường đã tiếp cận bằng một khía cạnh hoàn toàn mới mẻ. Ca khúc là tâm trạng rung động khi biết yêu của một chàng trai trẻ. Những câu chuyện yêu đương quen thuộc gắn liền với các cặp đôi từ lúc kết thân, tỏ tình, rồi hò hẹn… một lần nữa được tái hiện lại nhưng vẫn mang đầy những xúc cảm riêng tư.

Câu làm quen dí dỏm: “Anh muốn dắt chó cùng em” như một điểm nhấn vừa giản dị lại đáng yêu, hài hước.

MV 'Này cô em xinh'

Chia sẻ về ca khúc của mình, Nguyễn Đức Cường cho biết: “Sau một thời gian dài làm việc trong tại phòng thu, tôi muốn mang đến cho khán giả những sản phẩm mới mẻ, cập nhật xu hướng âm nhạc trên thế giới nhưng vẫn gần gũi, dễ tiếp cận. Đây không phải là điều dễ dàng nhưng tôi hy vọng nỗ lực của mình sẽ được ghi nhận và làm hài lòng công chúng nghe nhạc.

Phần MV của ca khúc được tôi thực hiện tại Hà Nội cùng một ekip khá mới. Tôi chọn họ vì đó là những người trẻ, có đam mê và luôn sáng tạo. Chúng tôi cùng có mong muốn mang đến cho khán giả một món ăn nghệ thuật tươi trẻ, gần gũi nhưng vẫn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ riêng biệt".

Sau thế hệ vàng những nhạc sĩ làm mưa làm gió tại thị trường âm nhạc miền Bắc như Huy Tuấn, Quốc Trung, Anh Quân… Nguyễn Đức Cường tiếp tục là cái tên được chờ đợi sẽ ghi dấu ấn khi không chỉ sở hữu một tư duy âm nhạc hiện đại, mới mẻ mà còn có vốn sống phong phú, kinh nghiệm làm nghề dày dặn cùng những tâm huyết, cống hiến mà anh mong muốn được đóng góp cho làng nhạc Việt.

Mai Nguyễn