- Cô Sương của "Cánh đồng bất tận" và đạo diễn của "Bi, đừng sợ" sẽ cùng làm nhà sản xuất cho bộ phim "Đập cánh giữa không trung" của Hoàng Điệp.

Đỗ Hải Yến sẽ là nhà sản xuất phim phía Việt Nam với Phan Đăng Di. Đây là bộ phim truyện nhựa đầu tay của đạo diễn "Bộ tứ 10A8" với tư cách là đạo diễn kiêm biên kịch. "Đập cánh giữa không trung" cũng là dự án tiếp theo đánh dấu sự tái hợp của ê kíp làm phim "Bi, đừng sợ". Chỉ có một điều khác là các vai trò được tráo đổi và có thêm sự góp mặt của Đỗ Hải Yến.


Diễn viên Đỗ Hải Yến

Phạm Quang Minh, tay máy đã đoạt hàng loạt giải thưởng quốc tế với "Bi, đừng sợ" sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai trò Đạo diễn hình ảnh và Quay phim cho "Đập cánh giữa không trung". Trong khi đó, Hoàng Điệp và Phan Đăng Di đổi vai cho nhau. Với "Bi, đừng sợ", Hoàng Điệp là nhà sản xuất thì với phim này cô sẽ là biên kịch kiêm đạo diễn còn Phan Đăng Di sẽ là nhà sản xuất. 

Đạo diễn Hoàng Điệp

Năm 2011, VBLOCK Media sẽ tiếp tục thực hiện hai dự án phim độc lập: "Cha và con và…" (biên kịch và đạo diễn Phan Đăng Di/nhà sản xuất Nguyễn Hoàng Điệp) và "Đập cánh giữa không trung" (Biên kịch và đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp/ nhà sản xuất Phan Đăng Di, Đỗ Hải Yến). Cả hai dự án đã được mời tham gia giới thiệu với các nhà đầu tư và quỹ điện ảnh quốc tế tại LHP Pusan (tháng 10/2010) và Hồng Kông (tháng 3/2011).

"Đập cánh giữa không trung" sẽ tiến hành casting diễn viên đợt 1 tại Trung tâm Hỗ trợ phát triển tài năng Điện Ảnh  (TPD, 22A Hai Bà Trưng, Hà Nội) vào các ngày 12, 13/7 tới trước khi tuyển vai tại TP.HCM. 

Hoàng Vy