Để kỷ niệm 15 năm trong nghề, Hoàng Anh sẽ thực hiện một tour diễn cả trong và ngoài nước.

Trong giới DJ hiện tại, Hoàng Anh chính là cái tên nổi bật nhất, là người khởi xướng những trào lưu và tạo cảm hứng cho nhiều DJ trẻ. Anh cũng là DJ tiên phong trong phát triển mô hình DJ-Nhạc sĩ-Nhà sản xuất mà hiện nay được nhiều DJ theo đuổi.

Tính đến nay, anh đã có 15 năm làm DJ. Và để đánh dấu cột mốc đặc biệt này, Ngay sau khi cuộc thi The Remix trên truyền hình kết thúc, Hoàng Anh đã bắt tay vào khởi động một tour diễn đặc biệt. 

Tour diễn này sẽ đi qua nhiều tỉnh thành trên cả nước như Hà Nội, TP HCM, Huế, Đà Nẵng và một số thành phố ở Anh, Úc và Canada. Trong đó, Canada là nơi mà Hoàng Anh đã có những bước tiến đầu tiên ra với thế giới khi mời được một trong những ca sĩ được săn đón nhất của giới EDM là Zara Taylor hợp tác ghi âm.

{keywords}
DJ Hoàng Anh

Khách mời sẽ đồng hành xuyên suốt cùng Hoàng Anh là ca sĩ opera Ngọc Tuyền. Trước đó, cả hai đã từng hợp tác với nhau trong dự án Diva Club với album Queens Of The Night (cùng ca sĩ Triệu Yên) kết hợp các tác phẩm âm nhạc cổ điển trên nền nhạc điện tử. Chính vì thế mà một số ca khúc có trong dự án này sẽ được thể hiện lại trong tour diễn nhưng với những bản phối mới.

Bên cạnh đó, sát cánh cùng Hoàng Anh còn có các học trò xuất sắc của anh như Melo – một trong những nữ DJ chơi turntable xuất sắc bậc nhất hiện nay, Silk – nữ DJ được yêu thích tại nhiều club trong cũng như ngoài nước và Billy – người từng lọt vào chung kết các cuộc thi DJ danh tiếng như Pioneer DJ Battle, Next Top DJ. Cùng với đó là DJ Lbass, bạn thân của Hoàng Anh, người chơi hip-hop tiên phong về thể loại turntablism (một trong những phong cách Djing khó chơi nhất). 

Cũng trong chuyến lưu diễn này, Hoàng Anh cho biết anh sẽ giới thiệu những công nghệ biểu diễn hiện đại nhất hiện nay, lần đầu xuất hiện tại Việt Nam. Tour diễn kỷ niệm sự nghiệp 15 năm của Hoàng Anh sẽ được bắt đầu từ ngày 15/5, với địa điểm đầu tiên là Huế.

Phong Vũ