- Đích thân Chí Anh đã thực hiện điều đặc biệt trong đám cưới của chính mình đó là tiết mục nhảy tặng vợ hotgirl kém 20 tuổi. Chỉ tiếc rằng, bạn nhảy của anh không phải là “tình cũ” Khánh Thi như người hâm mộ vẫn mong chờ. Thay vào đó nữ hoàng Dancesport đã tặng Chí Anh 1 clip ngắn rất xúc động…

Tối 10/9,  đám cưới của kiện tướng Dancesport Chí Anh và cô dâu Khánh Linh đã được tổ chức tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô Hà Nội với sự chứng kiến của gia đình và bạn bè thân thiết.

Trong ngày trọng đại của bạn trai cũ, Khánh Thi không thể không góp mặt, cô đến một mình mà không có sự “hộ tống” của ông xã Phan Hiển do công việc bận. Trước khi tiệc cưới của Chí Anh diễn ra, chị từng chia sẻ có “tiết mục” nào muốn chị thể hiện thì chị rất sẵn sàng nếu “người cũ” ngỏ lời. Tuy nhiên, trong đại tiệc, Chí Anh đã thực hiện tiết mục ấy với bạn nhảy khác chứ không phải Khánh Thi.

{keywords}

Tiết mục đặc biệt của Chí Anh tặng vợ trong ngày cưới.(Ảnh Nguyên JA)

{keywords}

Khánh Thi diện đầm hoa dịu dàng, rạng rỡ đến chúc mừng Chí Anh (Ảnh: Hải Bá)

{keywords}

Đến dự tiệc, cô cho biết mình rất vui vì cuối cùng Chí Anh đã tìm được bến đỗ, cô  chúc và mong anh sẽ trở thành người đàn ông của gia đình (Ảnh: Hải Bá).

{keywords}

Phát biểu trong tiệc cưới, Khánh Thi tâm sự: "Bạn bè bảo đến đây Khánh Thi sẽ khóc. Nhưng không, Khánh Thi sẽ cười và gửi tặng Chí Anh một bộ phim ngắn với sự quy tụ của các bạn bè". Đoạn clip sau đó có sự xuất hiện của nữ kiện tướng dance sport và con trai. (Ảnh: Hải Bá)

{keywords}

Hoa Hậu Mai Phương Thúy đến dự đám cưới của người anh thân thiết. Cô cũng là người đầu tiên chia sẻ về đám cưới của Chí Anh trên trang cá nhân (Ảnh: Hải Bá)

Một số hình ảnh trong tiệc cưới Chí Anh – Khánh Linh (Ảnh: Nguyên JA Studio)

{keywords}

Chú rể nắm tay cô dâu tiễn vào hôn trường trong tiếng hò reo của mọi người

{keywords}

Chú rể trao nhẫn cưới

{keywords}

Và đặt lên tay cô dâu nụ hôn ngọt ngào

{keywords}
{keywords}
{keywords}

{keywords}

Giây phút hạnh phúc của đôi uyên ương

Hương Hồ