Kính thưa quý vị 

Hoà nhạc Quốc gia Điều còn mãi 2017 đã thành công tốt đẹp. Ban tổ chức xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông đã chỉ đạo và ủng hộ chương trình. 

{keywords}

Thứ trưởng Hoàng Vĩnh Bảo, TBT VietNamNet Phạm Anh Tuấn lên sân khấu tặng hoa cho các nghệ sĩ cuối chương trình.

Xin được gửi lời cảm ơn trân trọng đến những người đã khởi xướng, truyền lửa và đồng hành với chương trình Điều còn mãi những năm qua: 

Anh Nguyễn Anh Tuấn - Nguyên Tổng biên tập báo VietNamNet, nhạc sĩ Dương Thụ, cố nhà thơ Việt Phương. 

Để có những phút giây thăng hoa và ngập tràn hạnh phúc và tự hào với âm nhạc dành cho khán giả, chúng tôi xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến các nhạc sĩ, nghệ sĩ đã xây dựng và biểu diễn qua 8 lần tổ chức Điều còn mãi: nhạc sĩ Dương Thụ, NSND Ngô Hoàng Quân, NSUT Nguyễn Trí Dũng, nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân, Trần Mạnh Hùng, nhạc trưởng Lê Phi Phi, các nhạc sĩ, ca sĩ và đặc biệt Dàn nhạc Giao hưởng quốc gia Việt Nam, dàn hợp xướng Nhà hát nhạc vũ kịch Việt Nam, hợp xướng Cung thiếu nhi Hà Nội, hợp xướng ĐH Sư phạm Hà Nội... 

Và xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các khán giả yêu nhạc trong và ngoài nước đã dõi theo và yêu quý chương trình. 

Xin được cảm ơn những đơn vị tài trợ đã đồng hành với chương trình Hoà nhạc Điều còn mãi 2017: Ngân hàng Vietinbank, Ngân hàng Agribank, tập đoàn Sungroup, Vingroup, Công ty Yến sào Khánh Hoà, Sở Văn hoá thể thao Hà Nội, Nhà hát Lớn Hà Nội, công ty cổ phần truyền thông VietNamNet...

Xin được cảm ơn Đài Truyền hình Việt Nam đã tường thuật các chương trình hoà nhạc Điều còn mãi, Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC trực tiếp Điều còn mãi 2016 cùng các đồng nghiệp truyền thông các báo đã dõi theo và đưa tin cho chương trình. 

Sự nhiệt tình, trách nhiệm của các nhạc sĩ, nghệ sĩ tham gia trực tiếp và gián tiếp qua mỗi năm của Điều còn mãi cùng các khán giả yêu mến chương trình thực sự là nguồn cổ vũ, động viên to lớn để báo VietNamNet thêm nhiệt huyết trong công tác tổ chức, hoàn thiện và đổi mới về nội dung các buổi hoà nhạc Điều còn mãi các năm tiếp theo đáp ứng sự tin yêu của các khán giả trong và ngoài nước. 

Một lần nữa xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất từ báo VietNamNet.

{keywords}

Báo VietNamNet