Tuy tuổi đã ngoài bốn mươi, nhưng những lần xuất hiện của nữ diễn viên Khánh Huyền vẫn gây ấn tượng bởi vẻ đẹp mặn mà, đằm thắm và trẻ trung.

Khánh Huyền từng là gương mặt gây ấn tượng qua rất nhiều bộ phim truyền hình, đặc biệt là diễn xuất góc cạnh của nữ diễn viên trong vai người vợ đáo để của trưởng thôn trong phim nổi tiếng “Người thổi tù và hàng tổng” và sau đó là những vai diễn cũng gây ấn tượng sâu sắc với khán giả trong phim “Ngọt ngào và man trá”, “Bảy ngày và một đời”…

{keywords}
{keywords}

 

Tái xuất rạng rỡ trong chương trình Thành phố hôm nay trong vai trò MC, nữ diễn viên “Người thổi tù và hàng tổng” đã trải lòng Thành phố hôm nay hấp dẫn Khánh Huyền từ những ngày đầu tiên, khi Khánh Huyền chỉ là một khán giả nên lúc nhận được lời mời làm MC, Khánh Huyền nhận lời ngay. Huyền tâm sự từ lúc nhận lời dẫn chương trình, tay nghề lẫn kinh nghiệm nấu nướng Khánh Huyền thâm hậu hơn hẳn. Đặc biệt, chuyên mục gặp gỡ khách mời khiến Khánh Huyền thấy mình giàu có về kiến thức và tâm hồn hơn.

Sở hữu gương mặt dễ mến, nụ cười xinh duyên dáng và lối diễn tự nhiên cùng chất giọng truyền cảm, nghệ sĩ Khánh Huyền hứa hẹn sự trở lại ấn tượng qua các bộ phim như: Mùa yêu, đạo diễn Đặng Tất Bình; Thiếu gia nhà nghèo, đạo diễn Nguyễn Việt Hùng; Định mệnh trùng phùng, đạo diễn Lê Minh Quang.

Hải Anh