Ngày hội “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” Mottainai 2015 do Báo Phụ nữ Việt Nam - Thế giới Phụ nữ tổ chức ngày 6/12 tại Nhà Văn hóa thanh niên TPHCM đã thu hút hàng ngàn người tham dự. Rất đông các “sao” đã hào hứng đến với Ngày hội để trải nghiệm mua sắm, tham gia đấu giá các vật phẩm…

{keywords}
Vợ chồng Bình Minh – Anh Thơ và diễn viên Ngọc Lan bên bức tranh gạo đấu giá thành công.


Đặc biệt, trong đêm Gala, đại sứ thiện chí của chương trình Mottainai trong 3 năm liên tiếp - MC, diễn viên Bình Minh cùng vợ là doanh nhân Anh Thơ và diễn viên Ngọc Lan đã cùng đấu giá thành công bức tranh gạo trị giá 10,5 triệu đồng để gây quỹ hỗ trợ trẻ em khó khăn.

Diễn viên Ngọc Lan còn đấu giá thành công bộ áo dài hoa sen của Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam Nguyễn Thị Thanh Hòa. Tổng số tiền đấu giá các vật phẩm trong đêm gala lên tới hơn 70 triệu đồng. 

{keywords}
Á hậu - MC Hoàng Oanh chụp ảnh “wefie” với các em nhỏ tại các nhà mở đến dự Ngày hội.

Với chủ đề “Xoa dịu nỗi đau người ở lại”, Ngày hội “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” Mottainai 2015 đã trao 14 suất hỗ trợ cho các em nhỏ trong những gia đình có nạn nhân tai nạn giao thông.

Đại sứ của Chương trình Mottainai 2015 là anh Nguyễn Văn Nam và con trai Nguyễn Quốc Huy - em bé bị văng khỏi bụng mẹ trong vụ tai nạn giao thông ở An Giang tháng 10/2014 - đã chia sẻ câu chuyện của mình, gây nhiều xúc động cho khán giả trong đêm gala.


{keywords}
MC Tú Trinh và Hồng Phúc giao lưu với Đại sứ của chương trình: Anh Nguyễn Văn Nam và em bé bị văng khỏi bụng mẹ.

Linh Hoàng