Elle Fanning, nàng công chúa xinh đẹp trong 'Tiên hắc ám' phải mặc một chiếc áo 'tử thần' để giấu ngực khiến cô đau đớn.

{keywords}
Elle nữ tính và cuốn hút trên tạp chí EDIT số tháng 10

Elle Fanning là một trong những diễn viên đang nổi nhanh nhất tại Hollywood nhờ vẻ đẹp trong sáng cùng diễn xuất tự nhiên. Đóng khá nhiều phim nhưng lần đầu vào vai một thiếu niên chuyển giới trên màn ảnh, ngôi sao sinh năm 1998 này cho biết cô thực sự lo lắng sẽ không làm tròn vai.

'Ở trường tôi học có nhiều đứa trẻ chuyển giới. Họ trở lại trường sau kỳ nghỉ hè và sử dụng danh xưng khác', Elle Fanning chia sẻ trên tạp chí EDIT với tư cách ngôi sao trang bìa.

{keywords}
Elle nam tính trong In About Ray

Trong phim In About Ray, cô vào vai một thiếu niên chuyển giới từ nữ sang nam (từ Ramona sang  Ray). Từ một 'công chúa' xinh đẹp và nữ tính trong 'Tiên hắc ám', Elle thay đổi 180 độ khi xuất hiện trong In About Ray với mái tóc đỏ cắt lởm chởm cùng những trang phục nam tính thùng thình.

Nữ diễn viên 9x còn phải mặc chiếc áo lót thể thao bó chặt để giấu ngực. Elle chia sẻ cô phải mặc chiếc áo này mỗi sáng và cảm thấy vô cùng khó chịu. Không chỉ phải thay đổi về ngoại hình, Elle còn phải diễn xuất sao cho trông ra dáng một người chuyển giới đang cố gắng để xã hội chấp nhận.

Ngoài Elle, In About Ray còn có sự góp mặt của hai ngôi sao nổi tiếng là Naomi Watts và Susan Sarandon trong vai mẹ và bà của Ray. Phim ra mắt toàn thế giới tại LHP quốc tế Toronto cuối tuần này trước khi ra rạp từ 18/9 tới.

L. A - Theo PEOPLE