- MC Diễm Quỳnh, hoa hậu Hà Kiều Anh, NSND Thanh Hoa, siêu mẫu Quỳnh Thư, Lê Thúy, ca sĩ Vũ Duy Khánh, hotgirl Hà Mjn đã có những khoảnh khắc thú vị khi được gói và trông nồi bánh chưng cho ngày Tết năm nay.

{keywords}
{keywords}

{keywords}

MC Diễm Quỳnh: "Tụ tập gói bánh chưng ở nhà cô, chú".

{keywords}
{keywords}

Hoa hậu Hà Kiều Anh: "Cứ mỗi lần Tết đến được ngồi quây quần bên các chị em cùng nhau gói bánh chưng mới thấy Tết thật có ý nghĩa. Tuy đau lưng vì cả ngày rửa lá, đãi gạo để chuẩn bị và còng lưng ngồi gói nhưng chỉ biết vui không biết mệt".

{keywords}

NSND Thanh Hoa: "Ai bánh chưng đê 3 nồi cơ mà!".

{keywords}

Chồng siêu mẫu Lê Thúy: "Hai vợ chồng đặt vé đi biển chơi Valentine's từ 2 tuần trước... Đến ngày đi, vợ bảo: "Thôi mình đừng đi nữa anh! Để em ở nhà gói bánh chưng phụ mẹ...". Thế là Valentine's năm nay của anh và em sẽ là củi lửa và nồi bánh chưng xanh...Yêu vợ quá vợ ơi".

{keywords}
{keywords}

Siêu mẫu Quỳnh Thư khiến công chúng bất ngờ với tài năng gói bánh chưng. Trong những hình ảnh được người đẹp chia sẻ cho thấy, cô rất khéo léo, tỉ mẩn ngồi gói bánh chưng ở nhà để đón Tết Nguyên Đán.

{keywords}

Ca sĩ Vũ Duy Khánh cũng khoe trên trang cá nhân hình ảnh ngồi trông nồi bánh chưng cho gia đình dịp Tết.

{keywords}

Hotgirl Hà Mjn tỏ ra rất đảm đang khi về quê gói bánh chưng cùng cả gia đình. Trong ảnh, cô gái đang làm công việc rửa lá dong.

Anh Phương
FBNV