- Nữ diễn viên đang thủ rất nhiều vai chính trong các phim điện ảnh thời gian qua đã có mặt trong buổi casting phim "Gái già lắm chiêu".

{keywords}
Mới đây, Diễm My đã tới dự buổi casting bộ phim mới mang tên "Gái già lắm chiêu". Đây dự án đầy tâm huyết của đạo diễn bộ phim hot "căn hộ số 69" Bảo Nhân và Nam Cito trong thể loại phim chick-flick đang được các bạn trẻ yêu thích và quan tâm trong thời gian qua.

{keywords}
 Mặc dù trong phim nhân vật chính đã ngoài 30 tuổi còn Diễm My mới 25 tuổi nhưng cô tin rằng những trải nghiệm, kinh nghiệm diễn cùng những người bạn đã ngoài 30 tuổi sẽ là vốn sống quý để cô nắm bắt vai diễn tốt nhất nếu được lựa chọn.

{keywords}
Bình Minh tới casting cho phim với mong muốn tìm được một vai diễn thú vị, đột phá và tạo được điểm nhấn mới trong nghề, tạo nên một cú hích lớn trong bộ phim có ý tưởng độc đáo của Bảo Nhân và Nam cito.

{keywords}
Nam diễn viên Bình Minh hiện đang phủ sóng khá nhiều trên các kênh truyền thông ở nhiều vai trò, MC, diễn viên, đại sứ các chương trình từ thiện, hoạt động cộng đồng. Mới đây, anh còn được bầu làm Phó chủ tịch Hội điện ảnh TP Hồ Chí Minh. 

{keywords}
"Gà mới" của NTK Đỗ Mạnh Cường - Lê Xuân Tiền cũng tới thử sức trong buổi casting.

{keywords}
Chàng trai 19 tuổi được người mẫu - diễn viên Xuân Lan trực tiếp tạo tình huống để kiểm tra kỹ năng diễn xuất.

{keywords}
VJ Dustin Nguyễn cũng tới tham gia buổi casting.

{keywords}
Nam diễn viên Lê Thanh Tâm.

{keywords}
Người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model.

{keywords}
Ê kip casting của "Gái già lắm chiêu" gồm Người mẫu - diễn viên Xuân Lan, Đạo diễn Bảo Nhân, Nam Cito và doanh nhân Phạm Hồng Hải Quân. Phim sẽ bấm máy cuối tháng 8/2015.

Hoàng Dũng