Nữ diễn viên xinh đẹp lần đầu thừa nhận đã chia tay người yêu doanh nhân sau hơn một năm tái hợp.

Sau những thông tin hé lộ về cuộc sống độc thân trong bài phỏng vấn của Zing.vn, lần đầu tiên Linh San của Gái già lắm chiêu xác nhận chuyện tình cảm không suôn sẻ. Cô quyết định chọn cuộc sống thiếu vắng bạn trai để tập trung cho sự nghiệp.

{keywords}

Diễm My cho hay, cô không còn vấn vương tình cảm với doanh nhân Phan Đức. 

Chưa từng dựa dẫm tài chính từ bạn trai cũ

- Những ngày qua, chị thường chia sẻ tâm sự buồn, ngụ ý về chuyện tình cảm rạn nứt, ca ngợi cuộc sống độc thân... khiến nhiều người cho rằng, chị là bạn trai đã chia tay, thực hư thế nào?

- Những gì tôi chia sẻ trên trang cá nhân là tâm tư hiện tại của mình. Tôi quyết định sẽ không để chuyện tình cảm vướng vào công việc. Tôi muốn tập trung cho các vai diễn. Tình yêu với anh Đức khiến tôi nhiều lúc mệt mỏi, và đã đến lúc kết thúc mọi chuyện. Tinh thần tôi cần sự thoải mái.

- Nguyên nhân xuất phát từ đâu khiến chị quyết định tạm gác chuyện yêu đương để tập trung cho sự nghiệp?

- Có nhiều lý do khiến tôi phải đưa ra quyết định mà bản thân không mong muốn. Anh Đức là người đàn ông thông minh, học thức. Anh giúp tôi trong việc định hướng hình ảnh. Nhờ vậy mới có Diễm My ngày hôm nay. Nếu là một người sếp, người bạn, anh Đức rất tuyệt vời và đáng tin tưởng. Nhưng trong tình yêu, tôi cần một người biết cảm thông, chia sẻ, quan tâm.

- Nhiều người cho rằng, chị nhận sự hỗ trợ tài chính từ bạn trai đại gia nên có nguồn lực phát triển công việc. Quyết định chia tay chị sẽ mất đi nguồn lực này, chị nghĩ sao?

- Tôi cho rằng phụ nữ cần độc lập về tài chính để được đàn ông tôn trọng. Tôi và anh Đức rất rõ ràng về các khoản chi trong công việc. Ngay cả chuyện đi ăn uống, du lịch nước ngoài, chúng tôi có những khoản “chia” đều. Anh chi cái này, thì tôi chi các khác. Không có chuyện tôi được “bao”, hay được hỗ trợ hoàn toàn về chi phí như lời đồn.

Mọi người cứ nghĩ tôi có nguồn lực kinh tế phía sau, nhưng sự thật không phải vậy. Tôi phải nỗ lực kiếm tiền để mua nhà, mua xe, tự trang trải các chi phí trong công việc. Quần áo, túi xách, giày dép... cũng do tôi bỏ tiền túi. Nhiều người còn nói số tôi sướng, được bạn trai mua quần áo hiệu, túi xách cao cấp, thực tế, anh chưa tặng tôi món quà nào đắt tiền. Tôi không so đo chuyện quà cáp, vì mình tự mua được. Tôi không muốn bị hiểu nhầm là dựa dẫm bạn trai.

Khi yêu, tôi không tính toán vật chất. Tôi chỉ có yêu cầu duy nhất là sự chung thủy, tôi không thể chịu được đàn ông lăng nhăng. Tôi nghĩ, các mối quan hệ tình cảm rõ ràng về tài chính sẽ lâu bền. Đàn ông chi mạnh thì trái tim có nhiều ngăn. Nhưng có lẽ tôi đã nhầm.

{keywords}

Người đẹp tiếc nuối vì đã dành trọn sự chân thành, tâm tư, nước mắt cho một tình yêu.

- Cách đây hơn một năm, chị từng tuyên bố chia tay doanh nhân Phan Đức nhưng sau đó lại hàn gắn, liệu việc này có lặp lại?

- Chắc chắn là không. Tôi đã suy nghĩ một thời gian trước khi đưa ra quyết định của mình. Tôi phải tôn trọng khán giả của mình, tôi không thể cứ tuyên bố tan hợp giống một trò chơi như vậy. Đây cũng là lần duy nhất tôi nói về chuyện tình cảm. Tôi nói hết một lần để chấm dứt tất cả.

Trước đây, tôi trẻ con khi tuyên bố chia tay. Nhưng ở thời điểm hiện tại, đây là quyết định đã được suy nghĩ kỹ lưỡng. Lần trước, anh muốn tôi đính chính lại thông tin. Lần này, anh không muốn tôi nói về chuyện tình cảm trên truyền thông, tôi đồng ý. Thế nhưng anh lại nhắn với quản lý của tôi rằng: "Hãy nói với báo chí về việc chia tay. Anh đang tìm hiểu bạn gái mới trong showbiz". Tôi bị sốc.

"Tạo scandal sẽ mất khán giả"

- Dành gần 3 năm cho một tình yêu, thậm chí còn có dự định kết hôn, khi chia tay, chị hối tiếc điều gì?

- Tôi thương ai thì thương hết mình, làm hết sức để người yêu vui vẻ, hạnh phúc. Anh đau ốm thì lo từng chút, bận cách mấy cũng bỏ công việc.

Tôi tiếc thời gian, tâm tư, nước mắt dành cho một tình yêu hơn 3 năm để rồi kết thúc như vậy. Tôi buồn chứ, nhưng có những chuyện chỉ có người trong cuộc mới hiểu. Bạn bè, đồng nghiệp biết chuyện nói tôi dại. Tâm trạng tôi thời gian qua rất tệ. Tôi muốn kết thúc mọi chuyện để lấy lại cân bằng.

- Tuyên bố chia tay bạn trai ở thời điểm phim “Gái già lắm chiêu” đang được quan tâm, nhiều người cho rằng chị cố tình gây chú ý, chị sẽ nói gì?

- Tôi sợ khán giả hiểu nhầm về định hướng của mình. Đây là giai đoạn tôi mong được nhìn nhận về thực lực, sự cố gắng của mình trong công việc chứ không phải khoe khoang đời tư. “Tốt khoe, xấu che”, tôi được gì khi nói về chuyện này? Thậm chí, nói ra người ta còn bảo tôi dại, tôi khờ.

Theo Zing