'Ngọc nữ' một thời của điện ảnh Việt, Diễm Hương, có buổi cà phê vui vẻ với các cựu đồng nghiệp Ngọc Hiệp, Mộng Vân, Lê Tuấn Anh.


{keywords}

Ngày 25/2, diễn viên Mộng Vân chia sẻ một số hình ảnh chụp chung với Diễm Hương trên trang cá nhân, lập tức gây chú ý. Đây là những hình ảnh mới nhất mà hai mỹ nhân một thời chụp chung trong buổi đi cà phê hôm qua.

{keywords}

Buổi gặp mặt được Mộng Vân gọi thân mật là 'họp lớp' còn có cả Quyền Linh. Cũng như Mộng Vân, khi Quyền Linh chia sẻ hình ảnh chụp chung với Diễm Hương, rất nhiều khán giả vào trang cá nhân của anh để bình luận, bày tỏ cảm xúc.

 {keywords}

Diễm Hương đã ở tuổi ngoại tứ tuần, hơi gầy gò nhưng vẫn trẻ trung. Chị vui vẻ chụp ảnh bằng điện thoại cùng các bạn, trong đó có diễn viên Ngọc Hiệp (bên trái).

{keywords}

Diễm Hương từng là hiện tượng của dòng phim thị trường ở miền Nam đầu thập niên 90. Sau khi 'làm mưa làm gió' hơn 5 năm liên tiếp, chị dần rút lui khỏi nghệ thuật để lập gia đình. Gần 20 năm qua, Diễm Hương ở ẩn, hầu như 'bặt vô âm tín'. Một vài bạn bè của Diễm Hương chia sẻ, chị không muốn tiết lộ bất cứ thông tin gì với báo chí. Hiện, 'nàng Cúc Hoa' đang có cuộc sống yên ả tại TP HCM và đã có 4 người con.

{keywords}

Khoảng 5 năm trở lại đây, thỉnh thoảng Diễm Hương bất ngờ xuất hiện tại tiệc sinh nhật của một vài gương mặt gạo cội trong showbiz. Tuy nhiên, chị không mấy thoải mái khi các ống kính hướng về mình.

{keywords}

Đạo diễn - nhiếp ảnh Đoàn Minh Tuấn (thứ 3 từ trái sang) là một trong những người hiếm hoi còn giữ liên lạc thường xuyên với Diễm Hương. Thời đỉnh cao của Diễm Hương, Đoàn Minh Tuấn là người chụp ảnh cho chị nhiều nhất. Đến nay, nhiếp ảnh gia này vẫn còn lưu giữ vô số ảnh đẹp của 'ngọc nữ' Diễm Hương.

{keywords}

Giữa dàn diễn viên thập niên 90, Diễm Hương vẫn tỏa sáng dù gương mặt chị đã có dấu vết của thời gian.

{keywords}

Đến dự buổi gặp gỡ đầu năm hôm qua còn có Lê Tuấn Anh - nam diễn viên lãng tử, hào hoa. Hiện tại, Lê Tuấn Anh đã kết hôn với NSND Hồng Vân và có con gái Bí Ngô xinh xắn.

{keywords}

Dàn diễn viên nổi tiếng rôm rả chuyện trò, nhắc về những kỷ niệm đẹp thời còn cùng nhau đóng phim.

Theo Ngoisao