Nhà hát Kịch Việt Nam đại diện là Phó giám đốc phụ trách, NSƯT Xuân Bắc vừa có buổi ký kết với Tổng Liên đoàn Lao động cam kết ưu đãi giảm giá cho các đoàn viên công đoàn và người lao động. Nhà hát Kịch Việt Nam cam kết giảm ít nhất 30 – 40% giá vé cho đoàn viên công đoàn, người lao động tại các khu công nghiệp, khu chế xuất. Nhà hát Kịch Việt Nam cũng sẽ luôn ưu tiên việc biểu diễn phục vụ công nhân lao động tại các sự kiện như Tháng Công nhân, Tết sum vầy, Ngày hội công nhân, Phiên chợ nghĩa tình... và các hoạt động xã hội, từ thiện của tổ chức công đoàn. NSND Tự Long, Phó giám đốc Nhà hát Chèo Quân Đội, cũng đồng hành cùng NSƯT Xuân Bắc trong dự án dài hơi này. 

{keywords}
 NSUT Xuân Bắc – Phó giám đốc Phụ trách Nhà hát Kịch VN ký kết với Tổng Liên đoàn Lao động VN.

“Nhà hát Kịch Việt Nam ký kết với Tổng Liên đoàn Lao động VN là một việc làm cực kỳ ý nghĩa. Chúng tôi rất tự hào khi đứng ra thực hiện ký kết thỏa thuận này bởi lẽ đối tượng đoàn viên công đoàn, người lao động là một trong những đối tượng khán giả mà nghệ thuật luôn hướng tới vì vậy chúng tôi sẵn sàng lên đường khi có yêu cầu của Tổng Liên đoàn Lao động VN. Đây là cơ hội để chúng tôi đi sâu hơn vào phục vụ quần chúng nhân dân, người lao động. Đồng hành với Nhà hát Kịch Việt Nam còn có nhóm nghệ sĩ Xuân Bắc – Tự Long và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác”, NSƯT Xuân Bắc chia sẻ. 

Xuân Bắc cho biết Nhà hát đã và đang triển khai 15 chương trình biểu diễn cho 15 khu công nghiệp thuộc Tổng Liên đoàn Lao động VN, các chương trình này sẽ lấy đối tượng trung tâm trên sân khấu chính là người lao động và theo sát những chủ trương đường lối chính sách phúc lợi của Tổng Liên đoàn Lao động VN.

Hiện nay, Nhà hát Kịch Việt Nam đã triển khai biểu diễn tại các khu công nghiệp của Tổng Liên đoàn VN như: Ngày hội công nhân - Phiên chợ nghĩa tình tại Khu công nghiệp ở Hải Phòng, Thanh Hoá thu hút 5.000 đến 7.000 người lao động tham gia.

Tại lễ ký kết, đồng chí Nguyễn Đình Khang, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động VN nhận định: Nhà hát Kịch Việt Nam và nhóm nghệ sĩ Xuân Bắc – Tự Long đã đồng hành cùng Tổng Liên đoàn Lao động VN trong một số chương trình biểu diễn và đã tạo được sự quan tâm, hưởng ứng của đoàn viên công đoàn và người lao động. Việc ký kết thỏa thuận mong muốn các nghệ sĩ sẽ tiếp tục đồng hành với chúng tôi trong thời gian dài để sau những giờ làm việc vất vả, trong thời gian nghỉ ngơi, người lao động có cơ hội được thưởng thức nghệ thuật là điều vô cùng ý nghĩa”.

Tình Lê

Đón tuyết rơi mùa Giáng Sinh với nghệ sĩ Xuân Bắc

Đón tuyết rơi mùa Giáng Sinh với nghệ sĩ Xuân Bắc

Mới đây, NSƯT Xuân Bắc khoe anh sẽ cùng 100 ông già Noel đón Giáng sinh vui vẻ tại Công viên Hồ Thiên Nga.