Trích đoạn trong vở kịch "Nỗi niềm của cha": 

Tối 2/1 chương trình ghi hình Tết vạn lộc 2021 với chủ đề Hai quê đã diễn ra tại Cung văn hoá Hữu nghị Việt Xô. Đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình là MC Thảo Vân, Nguyễn Hữu Chiến Thắng và Bạch Công Khanh.

Tổng đạo diễn Nguyễn Công Vượng luôn là người đắm đuối với nét văn hoá truyền thống, chính vì thế, xuyên suốt những chương trình Tết vạn lộc hàng năm, anh luôn lấy chủ đề rất gần với văn hoá thôn quê, rất đậm chất Vượng Râu.

{keywords}
Không gian đậm chất quê hương mở màn Tết vạn lộc. 

Mở đầu Tết vạn lộc, nghệ sĩ Vượng Râu khoe giọng hát với ca khúc Gạo trắng trăng thanh. Trong một bối cảnh thiên nhiên riêng biệt, nghệ sĩ Vượng Râu đã đưa khán giả trong khán phòng về với cánh đồng lúa bao la, những đêm trăng sáng với những câu hò, điệu lý... 

Ngoài phần âm nhạc những tiết mục bi hài kịch được lồng ghép khéo léo. Tiểu phẩm “Nỗi niềm của cha” do Vượng Râu viết kịch bản, đạo diễn xoay quanh câu chuyện gia đình với sự tham gia của Xuân Nghĩa, Hiệp Vịt, Tuấn Kha, Lệ Mỹ. Theo đó, người cha già yếu (Mr. Vượng Râu) tai biến ngồi xe lăn nhưng các con phiêu bạt phương xa cả nửa năm trời không ngó ngàng. Thế nhưng, khi báo tin bố yếu sắp chết, tất cả ùa về bàn nhau bán nhà để chia của cải. Vở kịch bi hài khiến người xem cười trong… nấc nghẹn vì cuộc tranh giành tài sản của những đứa con.

MC Bạch Công Khanh dành lời khen gọi nghệ sĩ Vượng Râu là "vua của bi hài kịch", tuy nhiên, nam nghệ sĩ chia sẻ rằng với anh danh xưng không quan trọng bằng việc khán giả xem những vở kịch anh làm thấy thấm. "Làm hài bông phèng thì dễ nhưng làm hài có bi, trong bi có hài mới thực sự khó, thách thức người viết kịch bản, đạo diễn và diễn viên như tôi".

Chương trình Tết Vạn lộc 2021 có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong nước như NSND Thu Hiền, NSND Thanh Hoa, Thanh Thanh Hiền, Dương Hồng Loan, Hồ Quang 8, Bạch Công Khanh, Ninh Hải, Hà Vân, Tuấn Cường, Huy Cường, Thúy Hà…

Đặc biệt là có sự "đổ bộ" của dàn nghệ sĩ hải ngoại như ca sĩ Nguyễn Hưng, Đức Huy, Minh Tuyết, Quang Lê, Hồ Lệ Thu, Nguyễn Hồng Nhung… và các danh hài Bảo Chung, Tấn Hoàng.

Dưới bàn tay của tổng đạo diễn Nguyễn Công Vượng, chương trình ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, nỗi nhớ nhung, khắc khoải của những người con xa quê mong ngóng trở về,...

{keywords}
 

Tình Lê

Ảnh: Hòa Nguyễn

Vợ đẹp, kín tiếng, sinh 5 con cho nghệ sĩ Vượng Râu xuất hiện MV mới

Vợ đẹp, kín tiếng, sinh 5 con cho nghệ sĩ Vượng Râu xuất hiện MV mới

MV 'Thuyền hoa' vừa được phát hành online trên kênh YouTube của nghệ sĩ Vượng Râu vào 18/12 – đúng ngày sinh nhật vợ của nam nghệ sĩ.