Lần đầu tiên kết hợp với nghệ sĩ miền Bắc để đóng phim hài, nghệ sĩ Bảo Chung đã có cuộc 'khẩu chiến' hài hước với nghệ sĩ Vượng 'râu'.

Hậu trường "Thông gia đại chiến"

Lần đầu tiên nghệ sĩ Bảo Chung về nước kết hợp với nghệ sĩ Vượng 'râu' quay hình 2 tiểu phẩm hài "Liên khúc tình xa" và "Thông gia đại chiến". Theo nghệ sĩ Bảo Chung, đây là 2 tiểu phẩm mang tính 'phép thử' đối với khán giả trong cả nước bởi lâu nay, vẫn có những phân biệt hài Nam - hài Bắc.

"Diễn chung sân khấu với nghệ sĩ miền Bắc thì tôi có diễn rồi nhưng đóng phim hài thì chưa, đây là lần đầu tiên. Tôi vẫn thấy báo chí hay nhắc tới hài Nam - hài Bắc. Kỳ thực khán giả 2 miền có gu thưởng thức khác nhau nên không thể nói hài miền nào hay hơn được. Chính vì thế, tôi muốn kết hợp với nghệ sĩ miền Bắc làm 2 tiểu phẩm này với mong muốn dung hoà được gu thưởng thức của khán giả cả nước. Sự phiêu, tấu hài của miền Nam cộng với sự thâm thuý của hài miền Bắc hy vọng sẽ làm khán giả hài lòng", nghệ sĩ Bảo Chung chia sẻ.

{keywords}

{keywords}
Các diễn viên 'nhí nhố' sau buổi quay hình

Trong khi đó, nghệ sĩ Vượng 'râu' - đạo diễn của  2 tiểu phẩm cho biết, "Liên khúc tình xa" lấy ý tưởng từ series "Mưa bụi" được nghệ sĩ Bảo Chung xây dựng cách đây hơn 20 năm theo kiểu hát tấu hài. 

Hỏi nghệ sĩ Vượng 'râu' liệu có 'ăn mày dĩ vãng' quá không khi dựng lại "Liên khúc tình xa", anh cười bảo: "Cái gì hay thì mình phát huy. Mưa bụi đã rất nổi tiếng và nhiều người yêu thích, đến bây giờ lượt tìm xem lại trên mạng vẫn rất đông. Tuy nhiên 20 năm trước chất lượng hình ảnh không được tốt, rất mờ. Với nữa là ý tưởng trên Mưa bụi nhưng đó chỉ là cái sườn, còn 'thịt' tôi với anh Bảo Chung đắp vào nhiều chứ. Còn với "Thông gia đại chiến" Bảo Chung và Vượng 'râu' sẽ có những màn đấu khẩu với nhau hài hước nhưng thâm thuý, cười nhưng mà 'cay' ". 

Tình Lê