Đạo diễn Mai Long cho hay “Phim và Đời” chính là câu chuyện phản ánh một cách chân thực nhất cuộc đời của những người làm phim, mọi góc khuất của người đứng sau ánh đèn lặng lẽ cống hiến hết mình cho đời, cho nghề để có được những thước phim giá trị nhất. Dù có khó khăn tới mức nào  nhưng vì tình yêu, khao khát vì nghề, những nhà làm phim đã bất chấp tất cả để gắn bó, nuôi dưỡng ngọn lửa cháy đam mê luôn cháy mãi.

“Phim và Đời” là sự kết hợp giữa 2 thể loại: chính kịch và hài kịch. Lần đầu tiên, vợ chồng NSND Lan Hương - Đỗ Kỷ xuất hiện cùng nhau trong một bộ phim hài Tết.

{keywords}
Cuộc sống vợ chồng NSND Lan Hương – Đỗ Kỷ luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ.


NSND Lan Hương chia sẻ đối với vợ chồng chị - những người đã có quãng thời gian rất dài làm diễn viên thì đây là bộ phim nhỏ về quy mô. Tuy nhiên, vợ chồng chị vẫn nhận lời bởi NSND Lan Hương cho rằng đã là diễn viên thì phải thử hết mọi dạng vai.

"Nhiều người thắc mắc rằng vợ chồng chúng tôi thường hay đóng những phim có đề tài chính luận, những vai chính kịch. Tuy nhiên, chúng tôi muốn thử sức mình ở các dạng vai. Làm diễn viên mà không vượt qua được chính mình để thay đổi thì sẽ khó thành công. Tôi hy vọng với sự thay đổi này, khán giả sẽ đón nhận. Dù có thể chúng tôi là diễn viên gạo cội nhưng với mảng hài có khi chúng tôi lại mới như vào nghề nhưng vẫn hy vọng khán giả sẽ bao dung đón nhận", NSND Lan Hương chia sẻ. 

{keywords}
Danh hài Chiến Thắng, Xuân Nghĩa cũng sẽ góp mặt trong bộ phim "Phim và Đời". 


Chia sẻ tại buổi họp báo, bà Đinh Hường, Giám đốc sản xuất cho hay dù là lần đầu tham gia vào lĩnh vực sản xuất hài Tết nhưng bà vẫn muốn ngoài nội dung giải trí, vẫn có những thông điệp nhân văn gửi gắm tới người xem. 

"Dù là lần đầu tiên tham gia vào lĩnh vực sản xuất phim hài Tết nhưng tôi cảm thấy khá tự tin. Nhiều người khuyên tôi nên đặt tiêu đề phim hút khán giả hơn nhưng tôi vẫn quyết lấy tên phim là Phim và Đời. Nghe nó không giống với phim hài Tết mà hơi hướng phim chính luận nhưng tôi quan niệm, phim hay không phải ở tên, quan trọng nội dung truyền tải. Thị trường hài Tết đang bão hoà và với Phim và Đời, tôi hy vọng nó như làn gió mới cho làng hài Tết năm 2019. Tuy vui cười nhưng cũng không quên với trách nhiệm với gia đình, xã hội, với quê hương đất nước", bà Đinh Hường chia sẻ. 

"Phim và Đời" có sự góp mặt của dàn diễn viên gạo cội như: Lan Hương, Đỗ Kỷ, Quốc Anh, Quang Tèo, Chiến Thắng, Xuân Nghĩa, Thanh Hương, Linh Miu, Mỹ Mỹ...

Tình Lê

NSND Lan Hương tái xuất trong 'Sống chung với em chồng'

NSND Lan Hương tái xuất trong 'Sống chung với em chồng'

NSND Lan Hương, hot girl Thủy Tiên, Linh Miu,...cùng nhau tái xuất với trong phim mới "Sống chung với em chồng".