- Việt Hương thú thật lần đầu được ngồi cùng ghế nóng với Đàm Vĩnh Hưng mà lại được nam ca sĩ khen quá nhiều khiến “muốn lăn vào làm thiếp ổng luôn”.

Chương trình “Bước nhảy ngàn cân” tập 7 phát sóng trên kênh VTV3 với 3 giám khảo khó tính là John Huy Trần, Đàm Vĩnh Hưng và Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương.

Khi được Trấn Thành hỏi về lần đầu tiên hẹn hò, sau khi giảng giải về tình yêu, Đàm Vĩnh Hưng kể chuyện hẹn hò lần đầu ngoài công viên, nhưng vì mưa nên phải chuyển sang trú ở ống cống núp mưa. John Huy Trần thì miêu tả chi tiết kỉ niệm hẹn hò ở nhà hàng, đặt bàn, đặt món,.. còn Việt Hương dân dã “hẹn ở bờ sông, quán ốc lề đường bờ kè nhìn ra sông á”.

{keywords}

{keywords}

Đàm Vĩnh Hưng tình tứ Việt Hương công khai trên sóng truyền hình

Trong phần thi của thí sinh Tố Tố và Đình Lộc, Trấn Thành “tố cáo” Đàm Vĩnh Hưng để tay lên vai Việt Hương nhìn say mê, trong khi gặp những người đẹp khác thì chỉ nhìn, cười nhẹ. 

Đàm Vĩnh Hưng liền khẳng định: “Hưng rất là mê Việt Hương”. Đàm Vĩnh Hưng lập tức hôn Việt Hương công khai. Tiếp tục tình tứ với Đàm Vĩnh Hưng, Việt Hương đề nghị: “Mốt đám cưới 2 đứa mình tập cái môn này và hôn lên tay Đàm Vĩnh Hưng một cái”.

Đàm Vĩnh Hưng thú nhận: “Xác nhận là bị mất điện”. Việt Hương thú thật lần đầu được ngồi cùng ghế nóng với Đàm Vĩnh Hưng mà lại được Đàm Vĩnh Hưng khen quá nhiều khiến “muốn lăn vào làm thiếp của ổng luôn”.

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Biểu cảm hài hước của Việt Hương, Đàm Vĩnh Hưng trên ghế nóng

Việt Hương cũng chia sẻ ngày xưa tuy nhỏ con nhưng mình dữ nhất trường, “ai mà đụng đến chị chị la lên, la lên cho mọi người biết chị đang ở đó”. Khi bị hỏi nếu gặp cướp thì sao, Việt Hương cười bẽn lẽn trả lời: “Tuỳ vào cướp cái gì, tuỳ theo lứa tuổi, có những lứa tuổi phỉ cướp cái gì đó để kích cho cuộc sống mình hưng phấn lên”.

Trấn Thành liền dịch lại: “Ý là anh cướp tiền thì chống cự, còn anh cướp sắc thì…”. Việt Hương vội thanh minh: “Phải tuỳ theo cơ địa, đẹp đẽ thì mới cho cướp còn xấu xí thì cướp làm gì”.

Mộng Hoài