Tối 5/11, cơn mưa đổ ập xuống khiến hàng chục nghìn khán giả và các nghệ sĩ Việt phải dầm mình suốt 2 tiếng đồng hồ để xem live show của Việt Hương ở TP.HCM.

{keywords}
Hương show kỷ niệm hơn 20 năm sân khấu của nữ danh hài Việt Hương diễn ra tối 5/11 tại Sân vận động Quân khu 7, TP.HCM với sức chứa 15.000 khán giả. Mặc dù 20h chương trình mới diễn ra nhưng khán giả đã có mặt tại sân khấu từ 18h30.

{keywords}
Hàng chục nghìn khán giả kéo đến xem live show gây ùn tắc cả đoạn đường dài. Lực lượng bảo vệ khá vất vả để giữ gìn trật tự. Trước đó, Việt Hương và đồng nghiệp đã cầu nguyện cho trời đừng mưa để chương trình không gặp trục trặc.

{keywords}
Hoàng Mập, bạn thân của Việt Hương sung sướng nói trước live show: "Trời mưa là không thương nghệ sĩ. Nhưng thật may mắn, đến giờ thời tiết vẫn rất mát mẻ".

{keywords}
Ca sĩ Sơn Ngọc Minh cũng hào hứng chờ chương trình diễn ra. Cựu thành viên V.music cảm ơn "ông trời đã thương cảm cho chị Việt Hương".

{keywords}
Nhạc sĩ Hoài Phương và con gái có mặt ở khu vực khán đài từ sớm. Anh cầu mong "trước khi chương trình kết thúc xin trời đừng mưa".

{keywords}
Nhưng khi live show vừa diễn ra, cơn mưa bắt đầu ập đến. Sau tiết mục đầu tiên, những cơn mưa nặng hạt kéo dài đến khi chương trình kết thúc. Tuy nhiên, "ông bầu" Hoàng Tuấn, đơn vị tổ chức đã chuẩn bị sẵn áo mưa để đối phó với tình huống bất tiện.

{keywords}
Trên hàng ghế khách mời, Diễm My 9X và Hứa Vỹ Văn cũng co ro trong cơn mưa, kiên nhẫn xem hết live show kéo dài 2 tiếng đồng hồ. Vốn thần tượng Việt Hương, người đẹp phim Tốc độ và đường cong đến ủng hộ đàn chị.

{keywords}
Khu vực khán đài có mái vòm nên tránh được mưa, tuy nhiên phía dưới sân khấu, khán giả phải mặc áo mưa để xem show. Dù vậy, hàng nghìn người vẫn không rời khỏi ghế ngồi, chỉ vài em bé được đưa khỏi khu vực phía trong để tránh mưa.

{keywords}
Dù lạnh và người ướt sũng nhưng khán giả vẫn rất nhiệt tình cổ vũ cho các nghệ sĩ trên sân khấu. 

{keywords}
Kết thúc chương trình, Việt Hương nói trong nước mắt và nước mưa rằng chị sẽ đền bù cho người hâm mộ bằng một live show khác vào năm sau.

Theo Zing