{keywords}
NSƯT Ngọc Huyền - Việt Hương

Mới đây, nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền đã có dịp trò chuyện cùng khán giả nhân ngày giỗ Tổ ngành sân khấu. Thông qua buổi nói chuyện, nữ nghệ sĩ cũng bày tỏ xúc động vì phải chia ly với nhiều đồng nghiệp thân thiết cũng như mong đóng góp giúp đỡ người dân khó khăn thời dịch.

Cô nói rằng có những đêm nằm khóc vì tức mình không có nhiều tiền để có thể chia sẻ hết với những người khó khăn. Đồng thời, Ngọc Huyền cũng không khỏi xúc động khi nhắc đến những người thân thiết với mình như nghệ sĩ Bạch Mai, nghệ sĩ Kim Phượng (đều là những nghệ sĩ cải lương gạo cội)… đã qua đời trong thời điểm dịch bệnh bùng phát ở TPHCM.

Ngoài ra, Ngọc Huyền còn khâm phục nghệ sĩ Việt Hương vì đã có hơn 2 tháng đồng hành, giúp đỡ người dân TPHCM gặp nhiều khó khăn.

Ngọc Huyền nói thời điểm đó cô có xin gửi Việt Hương một chút làm từ thiện nhưng nữ danh hài không nhận. Cụ thể nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền chia sẻ: "Việt Hương hoàn toàn không nhận luôn. Nếu ai có gạo, mì gửi đến thì em ấy nhận. Tôi gửi 3 tấn gạo quy ra bằng tiền mặt nhưng em ấy không chịu nhận mà nói chỉ nhận gạo thôi. Vậy nên, tôi phải liên hệ nơi bán gạo để tìm mua rồi gửi gạo cho Việt Hương đi làm từ thiện".

Nói về lý do Việt Hương từ chối nhận tiền từ thiện, Ngọc Huyền tiết lộ nữ danh hài từng nói rằng: "Em không muốn đụng đến tiền. Những gì em làm đều là tiền của vợ chồng em bỏ ra. Đến khi nào em không còn tiền nữa thì thôi".

Thời gian qua, Việt Hương cùng ông xã tích cực tham gia các hoạt động thiện, hỗ trợ lương thực, nhu yếu phẩm cho người dân trong giai đoạn dịch bệnh. Đến hôm 15.9, cô tạm ngưng các hoạt động thiện nguyện để quan sát theo dõi tình hình rồi sẽ có kế hoạch tiếp theo.

Việt Hương xin lỗi người dân vì làm thiện nguyện còn nhiều thiếu sót. Cô mong sẽ khắc phục ở những chuyến từ thiện sau.

Theo laodong.vn

Danh hài Hoài Tâm: Từ diễn viên tay ngang đến bị đồn yêu Việt Hương

Danh hài Hoài Tâm: Từ diễn viên tay ngang đến bị đồn yêu Việt Hương

Hơn 15 năm hoạt động nghệ thuật tại hải ngoại, có thể nói Hoài Tâm là diễn viên kết hợp với nhiều nghệ sĩ hài gạo cội bậc nhất.