Trong lần xét duyệt NSND, NSƯT lần này, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã không được hội đồng thông qua nhưng cô vẫn cảm thấy rất vui vẻ và thoải mái.

Bộ VHTTDL vừa công bố danh sách 77 nghệ sĩ đã được thông qua ở Hội đồng cấp chuyên ngành để trình lên Hội đồng cấp Nhà nước công nhận danh hiệu NSND, NSƯT đợt 9. 

Rất nhiều nghệ sĩ đã được Hội đồng xem xét đề nghị xét NSND, NSƯT như Công Lý, Bùi Cường, Thu Hà,... nhưng cũng có nhiều nghệ sĩ chưa đạt. Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cũng vậy, mặc dù trước đó đã được thông qua ở Hội đồng cấp Bộ VHTT&DL với danh nghĩa là diễn viên hát ở Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam. 

{keywords}
Hồ Quỳnh Hương thấy mình cần cố gắng hơn nữa với nghề 


Chia sẻ với VietNamNet về việc chưa được Hội đồng cấp chuyên ngành thông qua để đề nghị xét tặng danh hiệu NSƯT, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cho hay: "Được đề cử danh hiệu NSƯT đã là một niềm vui lớn của Hương rồi".

"Thực sự tôi không để ý nhiều tới danh hiệu. Hồ sơ của tôi thì luôn nằm trong Nhà hát. Khi được thông báo hồ sơ của tôi được gửi đi, tôi rất vui mừng. Lúc đó tôi đã nghĩ rằng, dù được hay không được, đó cũng là một sự ghi nhận đáng trân trọng từ lãnh đạo và các đồng nghiệp rồi", Hồ Quỳnh Hương chia sẻ.

Theo Hồ Quỳnh Hương, cô không cảm thấy buồn hay tiếc vì không được công nhận danh hiệu NSƯT trong đợt này. "Có thể Hội đồng cấp chuyên ngành có những tiêu chí riêng mà tôi chưa đạt. Nghệ sĩ, có danh hiệu là điều đáng quý, nó là sự ghi nhận đóng góp của mình với nghề. Nhưng có thể tôi đã chưa đóng góp đủ nên lần này chưa được. Tôi tôn trọng quyết định của Hội đồng cấp chuyên ngành và nghĩ rằng mình cần phải cố gắng hơn", Hồ Quỳnh Hương bày tỏ.

Trước đó, ngày 2/7 Bộ VHTTDL đã đăng tải danh sách 77 hồ sơ đề nghị xét tặng danh hiệu NSND và 303 hồ sơ đề nghị xét tặng danh hiệu NSƯT đạt tỷ lệ phiếu đồng ý từ 90% tổng số thành viên Hội đồng chuyên ngành cấp Nhà nước lấy ý kiến của nhân dân trước khi Hội đồng chuyên ngành cấp Nhà nước hoàn thiện hồ sơ trình Hội đồng cấp Nhà nước theo quy định.

Thời gian lấy ý kiến nhân dân từ ngày 3/7 đến hết ngày 11/7/2018.

Ngân An

Hồ Quỳnh Hương sexy táo bạo, cận kề hàng loạt trai trẻ

Hồ Quỳnh Hương sexy táo bạo, cận kề hàng loạt trai trẻ

Từng tuyên bố sẽ không bao giờ gần gũi đàn ông, nữ ca sĩ đất mỏ bất ngờ đóng cặp một lúc 4 hot boy trẻ đẹp.

Hồ Quỳnh Hương nói gì về loạt biệt thự trải dài từ Bắc vào Nam?

Hồ Quỳnh Hương nói gì về loạt biệt thự trải dài từ Bắc vào Nam?

“Ôi, tôi làm gì giàu tới mức đó, trong thiên hạ và cả trong showbiz còn nhiều người giàu hơn tôi rất nhiều. Tôi hay bị người ta để ý chắc vì hoạt động nghệ thuật lâu năm lại chưa chồng con”.

Hồ Quỳnh Hương không cần đại gia vẫn giàu nứt vách

Hồ Quỳnh Hương không cần đại gia vẫn giàu nứt vách

Nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương không chỉ khiến khán giả nể vì hát hay mà còn bởi sản nghiệp đồ sộ tự tay cô kiếm được.

Sự thật vụ Hồ Quỳnh Hương bỏ làm giám khảo vì khó chịu Hari Won

Sự thật vụ Hồ Quỳnh Hương bỏ làm giám khảo vì khó chịu Hari Won

Thực hiện đúng lời hứa của mình, ngay sau khi chương trình Be a star – Bạn là ngôi sao kết thúc, đại diện Hồ Quỳnh Hương đã đưa ra phản hồi chính thức về nghi án ‘bỏ ghế nóng vì mâu thuẫn với Hari Won’.