- Sự lộ diện bất ngờ của ca sĩ Ngọc Linh tại chương trình “Mặt nạ ngôi sao” khiến Trường Giang, Đại Nghĩa vỡ oà và mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả.

Trường Giang nói yêu Nhã Phương trước hàng trăm khán giả

Trời đã sinh Hoài Linh, sao còn sinh Trường Giang?

Trường Giang đùng đùng bỏ diễn, Hoài Linh thay mặt xin lỗi

Tập 10, ‘Mặt nạ ngôi sao” chính thức lên sóng vào lúc 20h30, ngày 8/03 trên kênh HTV7.

{keywords}
Ban bình luận bao gồm những nghệ sĩ , ca sĩ tên tuổi trong showbiz Việt

Ở vòng cuối cùng “Mặt nạ ngôi sao”, giọng ca Voi Cận Thị đã thể hiện ca khúc “Trái tim bên lề’ đầy cảm xúc. Nhờ vậy, anh xuất sắc giành được nhiều phiếu bình chọn hơn, tiếp tục giữ vị trí 'Vua mặt nạ'. Theo đó, giọng ca Đi Về Phía Mặt Trời phải là người tiết lộ danh tính.

Ngay sau khi lật mặt, nữ ca sĩ khiến Trường Giang, Đại Nghĩa cùng khán giả có mặt vỡ oà vì bất ngờ. Không ai khác đó chính là ca sĩ Ngọc Linh - thần tượng 8X một thời vang bóng.

{keywords}
{keywords}
Ca sĩ Ngọc Linh tái hiện bản 'hit' Tình thơ làm nên tên tuổi của cô một thời

Ngọc Linh tiết lộ cô đã nghỉ hát hơn 14 năm qua và không nhận bất cứ sô nào. Mặt nạ ngôi sao là chương trình đầu tiên cô nhận lời khi quay trở lại sân khấu. Qua đó, nữ ca sĩ muốn hát những bài không phải sở trường để chiến thắng bản thân.

Ngọc Linh không quên gửi lời cảm ơn đến Trường Giang vì luôn nhớ đến bản hit “Tình thơ” một thời khiến chàng hề Xứ Quảng rất vinh hạnh.

Ngay sau khi thể hiện ca khúc, Ngọc Linh không kìm nổi cảm xúc, nghẹn ngào nói bài hát khiến cô nhớ đến người bạn diễn thân thiết, đồng thời cảm giác choáng ngợp khi quá lâu không đứng trên sân khấu là điều không tránh khỏi.

{keywords}
Nữ ca sĩ không giấu nổi cảm xúc bật khóc ngay trên sân khấu

Trước đó, mặt nạ Tiểu Bạch Mã và Nấm Lùn Mario với số phiếu bình chọn thấp hơn cũng phải tiết lộ danh tính chính là ca sĩ Ngân Quỳnh và Nam Cường. Như vậy, Vua mặt nạ đương nhiệm - Voi Cận Thị là ai vẫn là một ẩn số.

Tập 11, Mặt nạ ngôi sao phát sóng lúc 20h30 thứ 4, ngày 15/3 trên kênh HTV7.

Quỳnh Anh