Triển lãm hoa "Tiệc yêu" với các hàng trăm loài hoa rực rỡ sẽ mang tới cho các cặp tình nhân một ngày lễ Valentine đầy ý nghĩa.

Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam, Nghệ nhân ưu tú Nguyễn Mạnh Hùng và gần 20 nghệ nhân hoa của Hà Nội sẽ dành tặng không gian "Tiệc yêu" với các loài hoa cho các cặp tình nhân.

{keywords}
Không gian của triển lãm "Tiệc yêu" tràn ngập sắc hoa

Với những ý tưởng sáng tạo, đôi bàn tay khéo léo cùng nghệ thuật sắp đặt tỉ mỉ, tinh tế, các nghệ nhân sẽ mang đến nhiều tiểu cảnh hoa theo chủ đề vô cùng đa dạng và phong phú, với những loài hoa tượng trưng cho tình yêu được thể hiện từ nhiều chất liệu: hoa tươi, hoa lụa, hoa đất…

Với 20 tiểu cảnh được thiết kế, sắp đặt của các nghệ nhân, triển lãm hoa “Tiệc yêu” mang nhiều sắc thái và kể những câu chuyện tình yêu với các chủ đề khác nhau: như “Tỏ tình”, “Câu chuyện tình yêu”, “Kết tinh”, “Sắc màu tình yêu”… sẽ là phông nền lý tưởng cho các shoot hình selfie hay những góc chụp ảnh tuyệt đẹp lưu lại khoảnh khắc của Lễ Tình yêu 2017.

Không chỉ là hoa, “Tiệc yêu” còn mang đến cho công chúng những trải nghiệm văn hóa đầy tính nghệ thuật. Khách tham quan có thể khám phá quy trình làm nên những chiếc bánh tình yêu do các nghệ nhân của Madame Hương trình diễn tại lễ khai mạc; Hòa mình với những giai điệu Flamenco rộn ràng do các nhạc công của Nhạc viện Hà Nội trình diễn (trong khung giờ từ 20h-22h30 các ngày 12-14/2); Thưởng thức những chiếc bánh ngọt ngào bên những ly nước thanh tao với vị chát của trà, chút đắng của café, chút thanh mát của trái cây… 

Triển lãm mở cửa tự do từ 8h-21h từ ngày 11-15/2/2017 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam, 36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

T.Lê