{keywords}
 NSND Nguyễn Hữu Tuấn

{keywords}

"Sang sông ở bến ơ kìa" là hoạt động trọng tâm của tháng vì một Hà Nội đáng sống tại chuỗi không gian sáng tạo 'Ơ kìa Hà Nội.' Đây cũng là một trong những hoạt động mở đầu cho chuỗi sự kiện văn hoá nghệ thuật sau thời gian giãn cách. 
{keywords}
Sang sông - triển lãm trưng bày các sáng tác ảnh của nhà quay phim - NSND Nguyễn Hữu Tuấn trong một cuốn sách ảnh chưa từng được xuất bản. Ở đó, những câu chuyện riêng tư, những tâm tình ấp ủ, những lời qua tiếng lại, những tin đồn hay những giai thoại dân gian, những nết – nếp – nét trong con người và văn hoá Việt Nam, cứ thế hiện ra, rõ nét mà lãng mạn, trữ tình.
{keywords}
 Tất cả đều xoay quanh những bến sông, bến đò, những dòng chảy trôi nơi làng quê Việt Nam. Đến một ngày, những bến đò, bãi sông ấy chỉ còn trong ảnh. 
{keywords}
Sang sông không chỉ là triển lãm ảnh ngoài trời. 
{keywords}
Sang sông ở bến ơ Kìa là nơi gặp gỡ của các nghệ sĩ, các nghệ nhân, để cùng nghe, cùng nghĩ về câu chuyện của những con người từng qua lại – neo đậu và quay lưng với bến sông này. 
{keywords}
Những con người không ngừng phá huỷ - không ngừng dựng xây và không ngừng thương nhớ. Những câu chuyện ấy không chỉ được kể ra qua những bức ảnh đen trắng hiếm có.  Nó còn được bồi đắp, cắt nghĩa, nhìn nhận, phóng chiếu qua những sắp đặt nhỏ, những ngẫu hứng tươi mới, những lời ca tiếng đàn từ nghệ nhân, nhà văn, nhà làm phim, nhạc sĩ, hoạ sĩ... và từ chính công chúng tham gia.
{keywords}
Triển lãm mở cửa vào 9h30 Chủ nhật ngày 14/6 tại trường Mỹ thuật công nghiệp.

 

Tình Lê

NSND Lệ Ngọc: Chúng tôi không có vở ra mắt rồi cất kho!

NSND Lệ Ngọc: Chúng tôi không có vở ra mắt rồi cất kho!

Sân khấu Lệ Ngọc - sân khấu xã hội hóa duy nhất của Thủ đô tới thời điểm này sẽ có chuyến lưu diễn nhằm chinh phục khán giả phía Nam.