Tấm hình đen trắng thời hoàng kim rực rỡ của nữ minh tinh Thẩm Thúy Hằng sẽ được trưng bày tại đường sách Nguyễn Văn Bình, TP. HCM từ ngày 30/10.

Chủ đề về Sài Gòn với những câu chuyện tưởng chừng nhỏ nhặt trong từng con hẻm, từng câu chuyện đời, chuyện nghề đã và đang góp phần lưu giữ những ký ức của Sài Gòn, tạo nên tính cách Sài Gòn xưa và nay.

{keywords}
Nghệ sĩ Thẩm Thuý Hằng

Với mong muốn kể cho bạn đọc nghe những câu chuyện giản dị đời thường của người Sài Gòn, một series chương trình chủ đề Sài Gòn đã được Nhà sách Phương Nam triển khai với sự giúp đỡ về mặt nội dung của Nhà báo Phạm Công Luận và nhà báo Phúc Tiến - những người yêu mến, gìn giữ và đã ra nhiều đầu sách về Sài Gòn.

Chuỗi chương trình được thực hiện 2 tháng/1 số. Số đầu tiên là câu chuyện về nhiếp ảnh gia Đinh Tiến Mậu, người đã lưu giữ những nét đẹp của các Nghệ sĩ một thời.

{keywords}

{keywords}
Nghệ sĩ Thanh Nga
{keywords}
Nghệ sĩ Thanh Thanh Hoa

17 tấm hình chân dung nghệ sĩ Sài Gòn xưa như: Thanh Nga, Thẩm Thúy Hằng, Bạch Yến, Bạch Lê, Thanh Lan, Hà Thanh, Ngọc Giàu, Bạch Tuyết, Thái Thanh, Thanh Thanh Hoa, Trang Bích Liễu, Diễm Thúy, Phượng Liên, Xuân Thu… dưới góc nhìn của Nhiếp ảnh gia Đinh Tiến Mậu, chiếc máy ảnh cổ xưa đã lưu lại hàng ngàn tấm ảnh xuân sắc của nghệ sĩ nổi tiếng… sẽ được triển lãm tại Bookcafe Phương Nam đường sách Nguyễn Văn Bình từ ngày 30/10/2016.

T.Lê