- Bức vẽ ca sĩ Mỹ Tâm của tác giả trẻ Trần Thiên Quang bất ngờ thu hút hàng ngàn lượt thích và chia sẻ trên mạng xã hội. 

Mỹ Tâm, Hương Giang Idol, Hồ Ngọc Hà... cùng nhiều nghệ sĩ Việt đẹp ngỡ ngàng qua nét vẽ của Trần Thiên Quang.

{keywords}
Bức vẽ ca sĩ Mỹ Tâm của tác giả trẻ Trần Thiên Quang bất ngờ thu hút hàng ngàn lượt thích và chia sẻ trên mạng xã hội. Đây có thể nói là một trong những bức vẽ nghệ sĩ Việt ấn tượng nhất của Thiên Quang. Không chỉ thể hiện được nét đẹp chân dung của nữ ca sĩ mà Quang thần tượng, bức họa còn rất có hồn. Thiên Quang trân trọng đóng khung bức tranh, đây là lần thứ 2 anh vẽ Mỹ Tâm. 

 

{keywords}
Khoảnh khắc ấn tượng trong Vietnam International Fashion Week khi Hồ Ngọc Hà cùng Thanh Hằng nắm tay nhau catwalk hút hồn trên sàn diễn áo dài BST CoCo Yêu Dấu- NTK Công Trí. 

 

{keywords}
 Siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

 

{keywords}
 Cựu đại sứ du lịch- diễn viên Lý Nhã Kỳ.

 

{keywords}
Bức vẽ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương. Thiên Quang chia sẻ lý do vẽ các nghệ sĩ, không chỉ là yêu thích, đó còn là sự cảm thụ cái đẹp từ chính con người nghệ sĩ đó qua các sản phẩm nghệ thuật hay thành tựu họ đạt được. 

 

{keywords}
Minh Tú với vẻ đẹp nóng bỏng, gợi cảm đặc trưng. 

 

{keywords}
Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017: Á hậu 2 Mâu Thủy, Hoa hậu H'hen Nie, Á hậu 1 Hoàng Thùy. Có thể thấy sự đầu tư thời gian và công sức nghiêm túc mà họa sĩ trẻ đưa vào mỗi bức tranh. 

 

{keywords}{keywords}
Hoa hậu chuyển giới Quốc tế Nguyễn Hương Giang trong bức vẽ chân dung và khoảnh khắc cô catwalk cùng hiện tượng mạng Sinon Loresca. Thiên Quang tâm niệm, chính những nỗ lực của các nghệ sĩ đã truyền cảm hứng cho anh trên con đường theo đuổi nghệ thuật.

 

{keywords}
Bức chân chung Hương Tràm trong MV Em gái mưa. 

 

{keywords}
Một trong những bức họa nghệ sĩ đầu tiên của Trần Thiên Quang là về nam ca sĩ Noo Phước Thịnh. 

 

{keywords}
Trước khi gây sốt bởi bức chân dung Mỹ Tâm vẽ màu, Thiên Quang từng vẽ Mỹ Tâm trong MV Đừng hỏi em.

 

{keywords}
 Trần Thiên Quang- tác giả của những bức vẽ nghệ sĩ gây chú ý thời gian qua.


Mai Hương

Chuyện ít ai ngờ về 'Mr. Cần Trô' đang gây bão mạng

Chuyện ít ai ngờ về 'Mr. Cần Trô' đang gây bão mạng

Chẳng ngờ vai diễn anh chàng CSGT trong ‘Ngày ấy mình đã yêu’ gây sốt, Xuân Nghị choáng ngợp khi có người gọi mình là Mr. Cần Trô. Với anh, vai diễn này thuộc hàng sở trường, chỉ khó vì bạn diễn Bảo Thanh… cười nhiều quá!

BTV Kim Ngân kể sự thật sau phim về gái mại dâm 'Quỳnh búp bê'

BTV Kim Ngân kể sự thật sau phim về gái mại dâm 'Quỳnh búp bê'

BTV Kim Ngân kể câu chuyện có thật về cô gái tên Quỳnh ở Trại phục hồi nhân phẩm Ba Vì được chị lấy làm chất liệu cho bộ phim truyền hình về đề tài gái mại dâm 'Quỳnh búp bê' đang gây sốt.