Tối 10/9 tại trường THCS Colette (Quận 3, TPHCM), Quỹ cầu vồng đã với sự hỗ trợ của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã tổ chức chương trình Trung Thu- Trăng cổ tích dành cho gần 300 bé đến từ các mái ấm, nhà mở, làng SOS... tại TPHCM.

{keywords}

Tim và Trương Quỳnh Anh

Sự kiện ý nghĩa có sự tham gia của các nghệ sĩ: NSƯT Mỹ Uyên, diễn viên Kim Tuyến, gia đình ca sĩ diễn viên Tim- Trương Quỳnh Anh-bé Sushi, diễn viên- người mẫu Dương Yến Ngọc, MC Quỳnh Chi, MC Ngọc Tài, người mẫu Kim Chi-The Face...

Chương trình thật sự đã mang đến những niềm vui nho nhỏ nhưng tràn ngập ý nghĩa đến với gần 300 khách mời nhỏ tuổi khi được cùng nhau tham gia những trò chơi dân gian tuổi thơ, được dùng buffet các món ăn mùa Trung Thu, xem các tiết mục ca nhạc, múa lân, kịch về sự tích Cây đa - chú Cuội - Chị Hằng... và đặc biệt nhất là tất cả các bé đã cùng nhau tham dự chương trình rước lồng đèn Trung thu để làm nên một trong những mùa Trung thu đáng nhớ nhất của tuổi thơ mình.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Các nghệ sĩ hào hứng với chương trình 'Trăng cổ tích'

 

Quỹ Cầu Vồng là một quỹ từ thiện ra đời với mong muốn đồng hành và hỗ trợ cho những trẻ em có những hoàn cảnh khó khăn, Quỹ Cầu Vồng luôn hi vọng mang đến cho các em những món quà mang giá trị ý nghĩa to lớn qua nhiều dự án như Tủ Sách Cầu Vồng, Sẽ Có Cách Đừng Lo, Đông Ấm…

"Trăng Cổ Tích" là chương trình trung thu dành riêng cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn độ tuổi từ 4-10 tuổi. Quỹ Cầu Vồng đã trao tặng hơn 300 phần quà cho các em thiếu nhi bao gồm bánh trung thu, lồng đèn, xúc xích, phô mai và sữa, phần quà được các tình nguyện viên của quỹ và mạnh thường quân chuẩn bị từ 2 tháng trước.

V.Phong