"Hài là món ăn tinh thần không thể thiếu trong mỗi dịp Tết đến xuân về. Nhưng khi mà những tác phẩm gần đây được các nhà làm phim thương mại hóa, lồng ghép quá nhiều quảng cáo kèm những hình ảnh phản cảm chiêu trò để câu view, khiến bộ phim mất dần đi tiếng cười chân chính, mất dần đi lượng khán giả chân chính", đạo diễn Linh Đồng chia sẻ.

{keywords}
NSND Tiến Đạt và nghệ sĩ Trà My trong một cảnh quay.

Đạo diễn Linh Đồng chia sẻ, "Giấc mộng quan trường" là bộ phim với đề tài dân gian nhưng lồng ghép những vấn đề nổi cộm của xã hội trong năm qua để đưa vào phim dưới góc nhìn hài hước, đem lại tiếng cười trào phúng phê phán thói hư tật xấu của bậc quan tham trong xã hội phong kiến.

{keywords}
Giấc mộng quan trường quy tụ nhiều diễn viên 2 miền Nam - Bắc. 

"Giấc mộng quan trường còn là lời gửi gắm về một tương lai tốt đẹp của những con người chất phác, dù con người có dễ bị cám dỗ bởi tiền tài – danh lợi thì bản chất của họ vẫn là những người tốt. Đừng bao giờ mất niềm tin vào những điều tốt đẹp trong xã hội. Bên cạnh đó, phim còn gửi tới những bậc phụ huynh một thông điệp, đừng vì vòng xoáy vụ lợi mà bỏ bê con em mình. Tiền tài hay địa vị chỉ là những thứ phù phiếm, quan trọng vẫn là tình cảm người với người, tình cảm gia đình, tình làng nghĩa xóm", đạo diễn Linh Đồng chia sẻ.

{keywords}
Diễn viên Thanh Hương và đạo diễn Linh Đồng trên trường quay.

"Giấc mộng quan trường" quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng như nghệ sĩ Trung Dân, NSND Tiến Đạt, NSƯT Lê Hồng Giang (Giang còi), nghệ sĩ Trà My, NSƯT Thu Hạnh, nghệ sĩ Trịnh Minh Dũng. Bên cạnh đó có sự góp mặt của những diễn viên trẻ như Trọng Lân, Đức Hiếu …

Tình Lê 

Đạo diễn Phạm Đông Hồng đột ngột qua đời

Đạo diễn Phạm Đông Hồng đột ngột qua đời

Thông tin từ nghệ sĩ Lệ Mỹ cho VietNamNet hay, Phạm Đông Hồng - đạo diễn nổi tiếng với series "Chôn Nhời" và các đĩa hài Tết của Xuân Hinh vừa qua đời lúc 20h8' ngày 15/9.