Chồng bị tung tin giả vờ ốm đau, bệnh tật, để được thương tình, giúp đỡ, chị nghĩ sao về điều đó?

Bà xã Thương Tín: “Khi anh Tín nằm xuống bác sĩ nói nguy kịch. Tôi phải nhờ người kêu gọi Mạnh Thường Quân hỗ trợ ổng. Bây giờ tôi phải đính chính cho chồng tôi. Mấy chục năm cống hiến, người ta ăn đâu không biết mà giờ này bắt ổng đổ vỏ, lại đổ vỏ nặng quá đi. Tin thất thiệt không chỉ ảnh hưởng bản thân ổng mà tôi cũng bị ảnh hưởng và bao nhiêu người khác nữa cũng bị hiểu sai. Bởi khi anh Tín nằm xuống, ổng có biết gì đâu? Tôi vẫn còn giấy nhập viện, giấy ra viện của ổng để chứng minh ổng bệnh thật, chứ không đóng kịch.

Người tung tin nói: Nghệ sĩ Thương Tín theo kịch bản của đạo diễn Trịnh Kim Chi. Lấy răng ra, làm mặt hốc hác, đau khổ, không có tiền để lấy lòng Mạnh Thường Quân. Còn chuyện được tặng xe người ta lại nói do Trịnh Kim Chi đưa cho Thương Tín 100 triệu đồng ở quán cà phê để mua xe hơi. Có xe hơi mặt Thương Tín hống hách, bao nhiêu người ghét. Sau đó lại tự chạy xe từ Sài Gòn về Phan Rang. Người tung tin bình luận: Ba của họ bị tai biến nhẹ nằm bệnh viện tháng trời bác sĩ còn không cho về. Thương Tín bệnh kiểu gì mà mới 4 ngày đã về… Nói thế, quá đụng chạm danh dự của ổng”.

Thương Tín: 'Sống chết cũng phải kiện' kẻ tung tin giả ốm để được hỗ trợ ảnh 1

 Thương Tín thuở sung sức (Ảnh: Internet)

Tâm trạng anh thế nào những ngày qua?

Nghệ sĩ Thương Tín: Tôi rất, rất buồn. Người đó nói: Ngày xưa bố người đó bị đột quỵ về liệt nửa người. Ông này, tức là tôi, tự dưng có 4,5 ngày đã đi về khỏe re. Tại vì thế này, tôi nói cô nghe: Tôi thấy nằm ở viện rất tốn, ngày mấy triệu bạc. Mà hoàn cảnh gia đình tôi rất khó khăn. Mặc dù bác sĩ khuyên nên ở lại theo dõi vì tôi chưa khỏe lắm. Nhưng tôi bảo cho tôi về, tôi không thể nằm ở đây được, chi phí lớn như thế. Tôi nằng nặc xin về sớm.

Anh biết mình bị bêu giễu từ bao giờ?

Nghệ sĩ Thương Tín: Mấy hôm trước tôi ra chợ, mấy người bảo xem qua mạng, thấy người ta nói tôi giả bộ, lừa gạt. Trời ơi, tôi chết đến nơi, nằm hôn mê hai, ba ngày không biết gì. Bao nhiêu người chứng kiến chứ! Sao tung tin gì kỳ vậy? Tôi tức quá. Phải kiện đến nơi đến chốn. Tôi phải bảo vệ tôi.

Nói vậy là xúc phạm đến tôi. Tôi muốn về quê luôn. Ở đây nghe người ta nói, tôi mệt mỏi, buồn bã. Mấy hôm nay tôi rất bức xúc, xúc phạm danh dự của tôi quá trời. Sống chết cũng phải kiện để lấy lại công bằng cho mình.

Thương Tín: 'Sống chết cũng phải kiện' kẻ tung tin giả ốm để được hỗ trợ ảnh 2

Vợ Thương Tín bên giường bệnh, những ngày Thương Tín nhập viện vì đột quỵ 

 Anh đã từng bị đột quỵ lần nào chưa?

Nghệ sĩ Thương Tín: Tôi chưa bị lần nào. Nhưng lần này đột quỵ là bao nhiêu người chứng kiến. Chị Kim Cương vô thăm, bao nhiêu nghệ sĩ tới thăm tôi, có giấy bác sĩ nữa. Bao nhiêu năm làm phim, bao nhiêu công sức mồ hôi bỏ ra trong bao nhiêu bộ phim. Thế mà tự nhiên bị người ta vu cáo vậy!

Hiện nay tôi ở Sài Gòn nhưng tôi sẽ về quê. Ở đây ra chợ nghe người ta nói tôi thấy nhục lắm.


Thương Tín: 'Sống chết cũng phải kiện' kẻ tung tin giả ốm để được hỗ trợ ảnh 3
Nghệ sĩ Thương Tín và nghệ sỹ Trịnh Kim Chi (Ảnh: Internet)

Sức khỏe của anh hiện tại ra sao?

Nghệ sĩ Thương Tín: Tôi vẫn còn yếu lắm không thể trở lại như ngày xưa. Nhưng càng nghĩ càng buồn. Mình chết đi sống lại mà người ta nói mình giả bộ? Ai diễn được cái vai khó dữ vậy? Đời diễn viên tôi chưa bao giờ diễn vai khó thế!

Hình như anh mới tân trang hàm răng?

Nghệ sĩ Thương Tín: Tôi được tài trợ. Trịnh Kim Chi đưa tôi đi, tôi không biết gì. Trịnh Kim Chi là đồng nghiệp trong giới thấy tôi như thế thì ra giúp thôi.

Thương Tín: 'Sống chết cũng phải kiện' kẻ tung tin giả ốm để được hỗ trợ ảnh 4

Gia đình nhỏ của nghệ sĩ Thương Tín mấy năm trước (Ảnh: Internet)

Thương Tín từng là một nghệ sĩ phong lưu, tiêu tiền không tiếc tay, thậm chí ông chia sẻ việc tiêu vài ba cây vàng trong một ngày là điều bình thường.

Sau trận đột quỵ "thập tử nhất sinh" vừa qua, Thương Tín cho biết mình đã đọc được tất cả các bình luận cả động viên, thương yêu lẫn những "lời cay đắng" và khá buồn. Tuy nhiên đây cũng là động lực cho nam nghệ sĩ làm lại cuộc đời, lao động tích cực hơn để lo cho tương lai vợ và con.

(Theo Tiền phong)

Thương Tín: Tôi lớn tuổi, phải uống thuốc vì còn mầm bệnh trong người

Thương Tín: Tôi lớn tuổi, phải uống thuốc vì còn mầm bệnh trong người

"Tôi vẫn phải uống thuốc vì trong người còn mầm bệnh. Nếu xảy ra đột quỵ lần nữa sẽ rất nguy hiểm nên tôi luôn luôn đề phòng", Thương Tín nói.