Trong trò chơi trang trí cây thông Noel, Phát La bị vướng vào Diệp Bảo Ngọc trong lúc di chuyển, vô tình tông đàn chị ngã sóng soài trên sàn.

Phần chơi trang trí cây thông khiến Phát La tông ngã Diệp Bảo Ngọc: 

 

Tập 3 chương trình Thiên đường ẩm thực vừa lên sóng tối 29/6 với chủ đề Món ăn mùa lễ hội. Một đội gồm toàn người trẻ là Hồng Thanh, Phát La và hotgirl ảnh thẻ Lan Hương sẽ thi đấu với đội còn lại gồm Hùng Thuận, Diệp Bảo Ngọc, Hà Trí Quang dưới sự chủ trì của "Hoàng thượng" Trường Giang. 

Vừa bắt đầu chương trình, Trường Giang đã không tiếc lời khen nhan sắc Diệp Bảo Ngọc.

Ở vòng đầu tiên, hai đội nhận thử thách chụp hình. Nhờ lợi thế về chiều cao mà Hà Trí Quang nhanh tay bế Diệp Bảo Ngọc lên 5 giây cuối cùng và chiến thắng trò chơi. Đội Phát La vì hình thể khiêm tốn nên đành hậm hực nhìn đội Hà Trí Quang ăn uống ngon lành. 

{keywords}
Nhờ chiều cao vượt trội, Hà Trí Quang và Diệp Bảo Ngọc thắng áp đảo ở thử thách chụp hình.

Vì vừa thua ở vòng trước nên đội Phát La hăng hái hơn ở vòng 2. Cả 6 người chơi đều hết sức vất vả ngồi vật cưỡi để trang trí cây thông Noel. Trong lúc di chuyển gấp gáp, Phát La bị vướng vào Diệp Bảo Ngọc, dẫn đến tông đàn chị ngã sóng soài trên sân khấu. Là đội thua cuộc, Hà Trí Quang và Diệp Bảo Ngọc đành ăn rau cho đỡ thèm còn bị Trường Giang liên tục chọc ngoáy. Hùng Thuận "Đất phương Nam" dù thua nhưng vẫn ăn hì hục khiến Trường Giang nghẹn lời. 

{keywords}
Vì món ăn quá hấp dẫn, đội Phát La nhiều lần ăn lén dù thua cuộc.

Ở vòng thi cuối, Diệp Bảo Ngọc trổ tài gói bánh tro khéo léo nên đội cô chiến thắng chung cuộc với 10 triệu đồng. Còn đội Phát La, Hồng Thanh và Lan Hương ra về tay trắng.  

Cũng trong chương trình, Phát La lần đầu tiết lộ họ ngoại anh nhiều đời trước từng làm đầu bếp trong cung đình Huế. Trong khi đó, Hà Trí Quang cũng làm chủ một nhà hàng. Anh khiến mọi người phục ra mặt khi miêu tả món ăn đúng chuẩn và chính xác đến từng vị.

Tập 4 Thiên đường ẩm thực sẽ phát sóng vào 20h30 ngày 06/07 trên kênh HTV7.

Gia Bảo

Diệp Bảo Ngọc trả lại vai diễn vì cảnh nóng?

Diệp Bảo Ngọc trả lại vai diễn vì cảnh nóng?

Mới đây, người quản lý của Diệp Bảo Ngọc lên tiếng về việc chân dài này bị cắt vai thô bạo. Sự thật Diệp Bảo Ngọc tự rút lui hay bị cắt vai?

Diệp Bảo Ngọc đột ngột bị cắt vai khi phim chuẩn bị bấm máy

Diệp Bảo Ngọc đột ngột bị cắt vai khi phim chuẩn bị bấm máy

Đại diện nhà sản xuất cho biết dự án phim kinh dị "Lời nguyền gia tộc" quyết định ngừng hợp tác với Người đẹp Phụ nữ Thời đại 2011 vì thái độ thiếu chuyên nghiệp.

Diệp Bảo Ngọc và cuộc hôn nhân lỡ dở năm 19 tuổi

Diệp Bảo Ngọc và cuộc hôn nhân lỡ dở năm 19 tuổi

“Người ta hay nghĩ rằng tôi là một 'bad girl' vì tôi không sống theo ý muốn của người khác, tôi biết tôi muốn gì và làm thế nào để có được nó. Người ta cũng nghĩ rằng "bad girl" như tôi không bao giờ yêu đương thật lòng….”.

Lê Dương Bảo Lâm liên tục bất bình trước câu hỏi của Trường Giang

Lê Dương Bảo Lâm liên tục bất bình trước câu hỏi của Trường Giang

Liên tục tranh luận với Trường Giang trước những câu hỏi mẹo mà nam MC đưa ra, Lê Dương Bảo Lâm khiến khán giả phải cười bò vì độ "lầy lội" của mình.

Trường Giang bật cười khi Kim Tử Long đang ăn vẫn 'bắn' tiếng Anh

Trường Giang bật cười khi Kim Tử Long đang ăn vẫn 'bắn' tiếng Anh

Được thưởng thức những món ăn của các quốc gia Nhật - Hàn - Ấn, nghệ sĩ Kim Tử Long khiến mọi người tại trường quay phải bật cười trước khả năng vừa ăn vừa 'bắn' tiếng Anh của mình.