Thanh Thanh Hiền sinh năm 1969, xuất thân trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, có mẹ là nghệ sĩ cải lương nổi tiếng Kim Thoa. Thanh Thanh Hiền nổi danh không chỉ nhờ vẻ đẹp thuần Việt với nụ cười duyên dáng mà còn bởi sự đa tài của mình. Xuất thân là nghệ sĩ cải lương nhưng cô lại nhận được nhiều sự yêu mến khi chuyển sang đóng hài, làm ca sĩ. Ngoài cải lương, diễn hài, Thanh Thanh Hiền còn biểu diễn được ca trù, chèo, chầu văn, bolero.

{keywords}
 

Khi đang là nghệ sĩ cải lương nổi tiếng, Thanh Thanh Hiền kết hôn với một nghệ sĩ đàn bầu. Nữ nghệ sĩ từ bỏ cải lương, chuyển sang làm ca sĩ và đóng hài cùng với Xuân Hinh để có thời gian cho gia đình. Tuy nhiên, sau 10 năm, cuộc hôn nhân này đã tan vỡ. Thanh Thanh Hiền và người chồng đầu có với nhau hai cô con gái xinh đẹp, tài năng là Tú Linh và Thái Phương. 

Sau đó, Thanh Thanh Hiền đi bước nữa với Chế Phong - con trai danh ca Chế Linh. Tuy nhiên, cặp đôi cũng ly hôn sau 7 năm chung sống. Chia sẻ về những mối tình tan vỡ, Thanh Thanh Hiền cho biết chưa bao giờ hối hận khi luôn nhận thiệt thòi về mình. 

{keywords}
Thanh Thanh Hiền hạnh phúc bên hai con gái. Con gái út Thái Phương của chị tự định hướng theo nghệ thuật từ nhỏ và đang theo học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Ở tuổi 52, Thanh Thanh Hiền vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc trẻ trung, làn da trắng mịn không tì vết. 

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái út.

Trong một bài phỏng vấn với VietNamNet, Thanh Thanh Hiền tiết lộ, mình là người phụ nữ rất gia đình. Bận rộn với nhiều lịch diễn nhưng khi ở nhà, nữ nghệ sĩ duy trì sở thích nấu bếp, giặt quần áo bằng tay và cọ nhà vệ sinh để nhà cửa luôn được sạch sẽ. 

{keywords}
 
{keywords}
 Vẻ đẹp không tuổi của Thanh Thanh Hiền.

Thanh Thanh Hiền hát cùng con gái Thái Phương:

Phương Linh

Ảnh: FBNV

Con gái Thanh Thanh Hiền: Vết thương cuộc tình cũ của mẹ tôi chưa lành!

Con gái Thanh Thanh Hiền: Vết thương cuộc tình cũ của mẹ tôi chưa lành!

Ở tuổi 18, Hoàng Thái Phương - con gái nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền có nhiều dự định theo đuổi con đường âm nhạc.